Tin mới

Nguyễn Thị Oanh nhận 'chìa khóa' ô tô, tuyển điền kinh Việt Nam tiếp tục được thưởng lớn

Thứ tư, 17/05/2023, 16:36 (GMT+7)

Tại buổi lễ mừng công và khen thưởng diễn ra vào sáng 17/5, đội tuyển điền kinh Việt Nam đã nhận thêm gần 1 tỷ đồng tiền thưởng.

Sáng 17/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam tổ chức lễ Mừng công và Khen thưởng Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tham dự SEA Games 32. Tại buổi lễ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn khẳng định đội tuyển Điền kinh Việt Nam đã có một kỳ SEA Games 32 thành công dù chưa đạt được như kỳ vọng. 

Đội tuyển Điền kinh tham dự SEA Games 32 với 75 thành viên (21 lãnh đội, huấn luyện viên và 54 vận động viên), thi đấu ở 38/47 nội dung trong đó có 31/38 nội dung đoạt huy chương.

Buổi lễ mừng công của đội tuyển điền kinh Việt Nam sáng ngày 17/5
Buổi lễ mừng công của đội tuyển điền kinh Việt Nam sáng ngày 17/5

Với tinh thần thi đấu trung thực, cao thượng, vì màu cờ sắc áo, tuyển Điền kinh Việt Nam đã giành được tổng cộng 40 huy chương, trong đó có 12 HCV, 20 HCB và 8 HCĐ, đóng góp lớn vào thành công chung của Đoàn TTVN tại SEA Games 32.

Những gương mặt nổi bật của đội tuyển điền kinh như VĐV Nguyễn Thị Oanh (giành 4 HCV cá nhân) và Nguyễn Thị Huyền (giành 2 HCV và 1 HCB) của môn điền kinh.

VĐV Nguyễn Thị Huyền
VĐV Nguyễn Thị Huyền
VĐV Nguyễn Thị Oanh
VĐV Nguyễn Thị Oanh

Tại buổi lễ, nhiều doanh nghiệp đồng hành cùng Đội tuyển Điền kinh Việt Nam.Tổng số tiền các doanh nghiệp trao tặng cho Đội tuyển Điền kinh Việt Nam dịp này trị giá trên 750 triệu đồng cùng nhiều phần quà bằng hiện vật.

Bên cạnh đó, tập đoàn THACO AUTO tặng riêng 1 chiếc xe ô-tô Peugeot 2008 cho VĐV Nguyễn Thị Oanh - người liên tiếp giành 3 Huy chương Vàng tại SEA Games 32. Các vận động viên điền kinh tham dự SEA Games cũng được tặng 200 triệu đồng.

Nguyễn Thị Oanh nhận phần thưởng từ tập đoàn THACO AUTO
Nguyễn Thị Oanh nhận phần thưởng từ tập đoàn THACO AUTO

Trước đó, công ty cổ phần thương mại và nội dung Việt (Vietcontent) tặng số tiền 200 triệu đồng. Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam tặng 200 triệu đồng. Lining tặng 200 triệu đồng. Công ty thủy điện Thái An tặng 50 triệu đồng. Công ty đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành tặng 50 triệu đồng. Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đã tặng đội 100 triệu đồng trước SEA Games 32 và sẽ trao tiếp khoản thưởng nóng 500 triệu đồng.

Tổng cộng đội điền kinh được nhận thưởng của Nhà nước với số tiền 2 tỉ 860 triệu đồng. Cùng với khoản thưởng nóng, số tiền mà đội điền kinh Việt Nam được nhận là hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32