Tin mới

Chủ tịch Nawat điểm mặt nhân vật khiến Á hậu 5 từ bỏ danh hiệu, yêu cầu người đẹp trả vương miện

Chủ nhật, 30/10/2022, 10:43 (GMT+7)

Lùm xùm xoay quanh cuộc thi Miss Grand International 2022 tiếp tục có diễn biến mới khi Chủ tịch Nawat lên tiếng đòi Á hậu 5 trả lại vương miện.

Drama bắt đầu từ chiều 28/10 khi Miss Grand International thông báo Yuvna Rinishta chính thức từ bỏ danh hiệu Á hậu 5 cô vừa được trao hôm 25/10. Trước đó, khi nhận được danh hiệu, người đẹp Mauritius rất vui mừng và chia sẻ cảm xúc lên MXH: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, ngài Nawat, bà Teresa vì một nền tảng truyền tải ý nghĩa thực sự của vẻ đẹp cũng như sự trao quyền cho tất cả phụ nữ. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi học hỏi về việc chia sẻ và lan tỏa thông điệp về hòa bình, tình yêu, sự tôn trọng và vẹn toàn".

Tuy nhiên, theo bài đăng của MGI, Yuvna Rinishta đã đưa ra quyết định từ bỏ danh hiệu vì không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ của một Á hậu 5. 

Á hậu 5 Yuvna Rinishta. Ảnh: MGI
Á hậu 5 Yuvna Rinishta. Ảnh: MGI

Về phần mình, Yuvna Rinishta và tổ chức Miss Grand Mauritius khẳng định MGI đã chia sẻ thông tin không đúng sự thật. Người đẹp Mauritius khẳng định mình không ký hợp đồng với MGI vì những động thái gần đây của tổ chức này. Tuy nhiên, phía MGI lại đưa ra một văn bản nói rằng cô từ bỏ danh hiệu vì không hoàn thành trách nhiệm của một á hậu và yêu cầu người đẹp ký vào.

Trong khi lùm xùm chưa ngã ngũ thì đến ngày 29/10, Chủ tịch Nawat Itsaragrisil của MGI đã cung cấp thông tin cho truyền thông Thái Lan về vụ việc Á hậu 5 từ bỏ danh hiệu. Ông cho biết trước đêm chung kết đã đến gặp các thí sinh và tuyên bố những người lọt vào Top 10 phải ký hợp đồng kéo dài 1 năm. Ông hỏi có ai ý kiến gì không thì không thấy ai lên tiếng hay phản đối. Như vậy, MGI ngầm hiểu rằng tất cả các thí sinh đều đã đồng ý với thông báo này.

Chủ tịch Nawat yêu cầu Á hậu 5 MGI trả lại vương miện cho BTC. Ảnh: Internet
Chủ tịch Nawat yêu cầu Á hậu 5 MGI trả lại vương miện cho BTC. Ảnh: Internet

Trong đêm chung kết, người đẹp Yuvna Rinishta lọt Top 10 nhờ chiến thắng trong phần bình chọn Miss popular vote. Tuy nhiên, đến lúc ký hợp đồng thì ban tổ chức liên tục gặp rắc rối với bạn trai của cô.

Ông Nawat cho biết chàng trai này ở cùng khách sạn với các thí sinh và ekip trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi. Anh ta muốn gần bạn gái mọi lúc, mọi nơi, liên tục hỏi lịch trình từ phía ban tổ chức. Kết quả, giữa anh ta và ban tổ chức nhiều lần xảy ra xung đột.

Khi nhắc lại chuyện này, ông Nawat bức xúc nói: "Khi tôi nói cô ấy phải làm việc, cô ấy tức giận và thấy sợ hãi khi nghĩ đến việc phải đi cùng chúng tôi. Cô ấy muốn đưa bạn trai đi cùng tới mọi nơi. Tôi không biết phải làm gì nữa. Cô ấy thậm chí tuyên bố muốn kết thúc việc làm Á hậu. Chúng tôi tôn trọng điều đó. Chúng tôi đã cử trợ lý đến để yêu cầu cô ấy trả lại vương miện nhưng chưa được. Hãy trả lại đi. Tôi còn việc khác phải làm”.

Miss Grand International 2022 đã khép lại nhưng dường như mỗi ngày lại xuất hiện một chi tiết mới trong chuỗi lùm xùm xoay quanh cuộc thi. Từ việc đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân không lọt top 10 cho đến những phát ngôn tiền hậu bất nhất của chủ tịch Nawat đã đẩy ồn ào đi khá xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news