Tin mới

Sao Việt 29/10: Lý Nhã Kỳ gặp phải sự cố về tài sản, Thiên Ân hành xử đáng khâm phục trước ồn ào với ông Nawat

Thứ bảy, 29/10/2022, 21:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 29/10: Lý Nhã Kỳ gặp phải sự cố về tài sản, Thiên Ân hành xử đáng khâm phục trước ồn ào với ông Nawat....

Lý Nhã Kỳ gặp phải sự cố về tài sản​

Sao Việt 29/10: Lý Nhã Kỳ gặp phải sự cố về tài sản, Thiên Ân hành xử đáng khâm phục trước ồn ào với ông Nawat - Ảnh 1

Mới đây, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi tiết lộ sẽ tới Qatar để tham dự một sự kiện thời trang theo lời mời của siêu mẫu đình đám Naomi Campbell. Tuy nhiên, chuyến đi này không mấy suôn sẻ khi Lý Nhã Kỳ đã để quên hành lý chứa nhiều kim cương. Người đẹp cho biết do chuyến bay kéo dài và sức khỏe yếu nên đã xảy ra sơ suất này.

Lễ cưới đẹp như cổ tích của Đỗ Mỹ Linh

Ngày 23/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang - con trai Bầu Hiển đã chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới siêu hoành tráng diễn ra tại một trong những khách sạn lớn ở trung tâm Hà Nội. Sự kiện được tổ chức trong không gian ấm cúng, thân mật, quang cảnh được dân mạng ví như câu chuyện cổ tích, và Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang là công chúa hoàng tử.

Sao Việt 29/10: Lý Nhã Kỳ gặp phải sự cố về tài sản, Thiên Ân hành xử đáng khâm phục trước ồn ào với ông Nawat - Ảnh 2

Cho đến mới đây, hàng loạt khoảnh khắc trong ngày đặc biệt đã được cô dâu Đỗ Mỹ Linh tung ra. Niềm hạnh phúc của cặp đôi khiến cư dân mạng phải xúc động. Thế là giờ đây, nàng hậu đã tìm được bến đỗ của cuộc đời.

Chuyên trang sắc đẹp đình đám kêu gọi các nước Châu Phi tẩy chay Miss Grand

Sao Việt 29/10: Lý Nhã Kỳ gặp phải sự cố về tài sản, Thiên Ân hành xử đáng khâm phục trước ồn ào với ông Nawat - Ảnh 3

Làn sóng tẩy chay Miss Grand International diễn ra mạnh mẽ trên các diễn đàn, hàng loạt trang mạng xã hội của cuộc thi đều tụt giảm lượng người theo dõi chóng mặt. Đỉnh điểm mới đây, chuyên trang sắc đẹp đình đám của South Africa đăng tải bài viết kêu gọi các quốc gia Châu Phi không cử đại diện tham gia Miss Grand International .

Thiên Ân có lối hành xử đáng khâm phục sau khi bị chủ tịch Miss Grand đánh giá thấp ngoại hình

Trước những lời nhận xét không hay về mình từ ông Nawat, Thiên Ân không hề có động thái phản bác hay đáp trả kịch liệt. Với người đẹp, việc được khán giả Việt Nam công nhận, yêu mến và dành nhiều tình cảm khiến cô hạnh phúc hơn cả.

Sao Việt 29/10: Lý Nhã Kỳ gặp phải sự cố về tài sản, Thiên Ân hành xử đáng khâm phục trước ồn ào với ông Nawat - Ảnh 4

Chia sẻ trên VNExpress, Thiên Ân không ngại nói về những lời chê bai về mình thời gian qua, cô khẳng định bản thân không muốn bình luận thêm về phát ngôn của ông Nawat và tôn trọng mọi quyết định từ phía ban tổ chức.

Hari Won lên tiếng trước nghi vấn ‘khăn gói’ về nhà mẹ ruột vì ly hôn Trấn Thành

Dẫu Trấn Thành lên tiếng phủ nhận toàn bộ thông tin liên quan đến hôn nhân, thế nhưng những đồn đoán vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Cho đến mới đây, Hari Won phải đích thân đáp trả.

Sao Việt 29/10: Lý Nhã Kỳ gặp phải sự cố về tài sản, Thiên Ân hành xử đáng khâm phục trước ồn ào với ông Nawat - Ảnh 5

Theo đó, Hari Won tiết lộ, thời gian qua cô phải rời Việt Nam để thực hiện một chiến dịch quảng bá du lịch tại 1 tỉnh ở Hàn Quốc. Thời gian cô xuất ngoại vào tháng 9 năm nay, nữ ca sĩ đã phải hoạt động hết công suất khi ghi hình tại 11 địa điểm khác nhau. Với loạt ồn ào vừa qua, bà xã Trấn Thành khẳng định không bận tâm, cô muốn tập trung vào công việc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news