Tin mới

Nhã Phương bất chấp 'lời nguyền'của các sao nữ showbiz Việt

Thứ hai, 06/01/2020, 22:27 (GMT+7)

Nhã Phương vẫn đẹp bất chấp và chứng minh nhan sắc đỉnh cao của mình dù bị stylist chụp lén dìm hàng.

Dù lên thảm đỏ hay xuất hiện trước công chúng, đa phần các sao nữ của showbiz Việt vẫn khá kiêng dè với những hình ảnh bị chụp lén, bị dìm hàng vì lo sợ mất hình ảnh.

Đa phần ở những khoảnh khắc chụp lén lẽ lộ những hình ảnh kém duyên hoặc nhan sắc kém xinh do chưa được chuẩn bị kĩ càng.

Tuy nhiên, Nhã Phương lại là ngoại lệ khi cô không sợ điều đó.

Hình ảnh Nhã Phương bị chụp lén nhưng vẫn đẹp bất chấp. Ảnh: Facebook

Mới đây, stylist Kye Nguyễn - người thân thiết với bà xã Trường Giang đã chia sẻ loạt hình ảnh chụp lén dìm hàng Nhã Phương khi cô đang nghe điện thoại.

Mặc dù trong tâm thế bị động và miệng liên tục nói chuyện điện thoại song nhan sắc cũng như thần thái của Nhã Phương lại không hề chê vào đâu được.

Nhã Phương ngày càng chứng minh nhan sắc đỉnh cao hậu sinh con. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong bộ ảnh chụp lén, Nhã Phương vẫn giữ cho mình làn da trắng cùng đường nét thanh tú, cuốn hút giúp cô ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Dường như sau sinh con cho ông xã Trường Giang, Nhã Phương ngày càng trở nên mặn mà và quyến rũ khi chứng minh nhan sắc lên hương của bà mẹ một con.

Nhã Phương cũng là một trong số ít những sao nữ nhanh chóng lấy lại được nhan sắc hậu sinh con đầu lòng.

Nhã Phương và Trường Giang được biết đến là một trong những cặpd đôi đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt khi sở hữu khối tài sản khủng cùng sự nghiệp giải trí đồ sộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news