Tin mới

Phản ứng của Nhã Phương khi chứng kiến Trường Giang khen gái xinh hết lời

Thứ năm, 02/01/2020, 08:15 (GMT+7)

Nhã Phương có phản ứng bất ngờ khi nghe ông xã Trường Giang nức nở khen gái xinh trước mặt.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, MiA hào hứng tiết lộ cô nhận được lời khen từ Trường Giang sau màn hóa thân thành nam danh hài. MiA cho biết, không chỉ được Trường Giang khen tài năng mà cô còn được ông xã Nhã Phương mời đóng hài.

MiA hào hứng khoe được Trường Giang khen và mời diễn hài. Ảnh internet

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm, Trường Giang còn vô tư khen cô trước mặt Nhã Phương, cho bà xã xem clip của MiA. Chứng khiến chồng hào hứng khen gái xinh, Nhã Phương đã không tức giận mà còn rất vui vẻ và dành lời khen cho cô.

Nhã Phương được xem là một sao nữ có cách ứng xử tinh tế trong showbiz Việt. Thời điểm, Trường Giang gây ồn ào chuyện tình ái với Nam Em, Quế Vân, Nhã Phương đã chọn cách im lặng. Cách ứng xử thông minh của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khiến Mười Khó phải nể phục và càng yêu cô hơn.

Vượt qua sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương cũng chính thức nắm tay nhau trên lễ đường, trở thành vợ chồng. Làm vợ nam danh hài nổi tiếng, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, đằm thắm. Cô không vội vã quay trở lại showbiz mà dành thời gian để nghỉ ngơi, sinh con, chăm lo cho gia đình.

Trước tin đồn sinh con, Nhã Phương cũng chọn cách im lặng, không xù lông đáp trả. Sau khi con gái đã cứng cáp, vợ chồng Trường Giang mới quyết định công khai đã sinh con. Tuy nhiên, cả hai cũng chọn cách giấu kín hình ảnh của con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news