Tin mới

Camera thường tiết lộ sự thật về diện mạo lộng lẫy của 'mẹ bầu' Nhã Phương

Thứ ba, 29/08/2023, 15:03 (GMT+7)

Nhã Phương chiếm trọn sự chú ý tại sự kiện mới đây, hình ảnh camera thường đã hé lộ về sự thật nhan sắc của 'mẹ bầu' đình đám showbiz Việt.

Vừa qua, Nhã Phương đã có sự diện đầy ấn tượng trong vai trò khách mời của đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023. Hiện diện tại sự kiện này, bà xã Trường Giang đã nhanh chóng gây ấn tượng với tạo hình lộng lẫy, dù bụng bầu "vượt mặt" thế nhưng nhan sắc cùng thần thái mẹ bầu đi dự sự kiện đều khiến ai nấy phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Camera thường tiết lộ sự thật về diện mạo lộng lẫy của 'mẹ bầu' Nhã Phương - Ảnh 1
 
Nhã Phương đẹp xuất sắc dù 'bầu vượt mặt'. Ảnh: FBNV
Nhã Phương đẹp xuất sắc dù "bầu vượt mặt". Ảnh: FBNV

Xuất hiện tại sự kiện này, Nhã Phương có sự hộ tống của ông xã Trường Giang cùng với đó là người em thân thiết Phát La. Ở hậu trường của sự kiện, Phát La còn ghi lại khoảnh khắc của Nhã Phương qua camera thường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Không chỉ diện mạo lung linh như trong loạt ảnh nữ diễn viên đăng tải, ở góc "dìm nhan sắc" thì vẻ đẹp của "mẹ bầu" Nhã Phương vẫn vô cùng lung linh, xứng đáng là "mẹ bầu" xinh đẹp nhất nhì của showbiz Việt.

Camera thường tiết lộ sự thật về diện mạo lộng lẫy của 'mẹ bầu' Nhã Phương - Ảnh 2
 
Nhan sắc không tỳ vết của Nhã Phương qua camera thường. Ảnh: FBNV
Nhan sắc không tỳ vết của Nhã Phương qua camera thường. Ảnh: FBNV

Trước đó, mẹ bầu Nhã Phương cũng có những lần khoe nhan sắc khi không ngại chung khung hình với các mỹ nhân là hoa hậu làng sắc đẹp Việt như Tiểu Vy, Thiên Ân. Vẻ đẹp nổi bật, rạng ngời của Nhã Phương giúp cô xứng danh "mẹ bầu đẹp nhất Vbiz" khi dù sắp lâm bồn vẫn khiến dân tình trầm trồ, ngợi khen.

Nhã Phương dù mang bầu vẫn đẹp xuất sắc. Ảnh: FBNV
Nhã Phương dù mang bầu vẫn đẹp xuất sắc. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm mang bầu con đầu lòng, Trường Giang và Nhã Phương vô cùng kín tiếng trước những hoài nghi liên quan đến việc mang bầu, sinh con. Mặc cho những hình ảnh chứng minh nữ diễn viên đã sinh con được chia sẻ trên mạng xã hội, cặp đôi vẫn quyết định giữ im lặng. Mãi cho đến khi cô bé cứng cáp, vợ chồng Trường Giang với Nhã Phương mới dám công khai ái nữ đầu lòng.

Đến khi mang bầu con thứ hai, cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ niềm vui của gia đình mình. Trong một chương trình truyền hình cách đây không lâu, Trường Giang tiết lộ con thứ hai của anh sẽ là cung Thiên Bình nên dự đoán Nhã Phương sẽ lâm bồn vào khoảng tháng 10. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news