Tin mới

Nhã Phương ‘chặt đẹp’ bạn thân khi ‘đụng hàng’ váy trắng gợi cảm

Thứ sáu, 13/12/2019, 14:46 (GMT+7)

Thúy Ngân đụng hàng Nhã Phương trong chiếc đầm trắng nhưng cô vẫn có phần lép vế hơn so với bạn thân.

Mới đây, Thúy Vân gây chú ý khi tham gia một sự kiện với chiếc đầm trắng trễ vai. Thiết kế xẻ cao giúp nữ diễn viên “Gạo nếp, gạo tẻ” khoe đôi chân dài hoa hậu và o ép vòng 1 căng đét. Đồng thời, chiếc đầm trắng này cũng tôn lên những đường cong gợi cảm của Thúy Vân.

Thúy Vân diện đầm trắng gợi cảm khi dự sự kiện

Tuy nhiên, một điểm trừ cho Thúy Vân chính là ở mái tóc giả. Bình thường có thường để tóc ngắn vô cùng trẻ trung, năng động. Thế nhưng lần này, nữ diễn viên quyết định thay đổi phong cách khi chọn mái tóc dài và mái tóc rẽ ngôi giữa khiến cho Thúy Vân có vẻ “dừ” hơn so với hình ảnh đời thường.

Mái tóc dài rẽ ngôi giữa khiến Nhã Phương có phần 'dừ' hơn vẻ bề ngoài

Trước đó, Nhã Phương cũng từng diện một chiếc đầm trắng có thiết kế giống với Thúy Vân. Chiếc đầm trắng này giúp bà xã của Trường Giang tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, mong manh của cô. Vai trần gợi cảm và vòng 1 đầy đặn giúp nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn khi tham dự sự kiện. Sau khi kết hôn và sinh con, Nhã Phương càng trở nên xinh đẹp, gợi cảm hơn.

Cách trang điểm nhẹ nhàng giúp toát lên vẻ thuần khiết, mong manh của Nhã Phương

Thúy Ngân và Nhã Phương vốn là bạn bè vô cùng thân thiết. Cả hai từng là bạn học cùng lớp diễn xuất của Đại học Sân khâu Điện ảnh TP.HCM và cùng nhập học năm 2009. Bà xã của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia bộ phim “Những thiên thần áo trắng” và dần khẳng định chỗ đứng trong lòng khán giả. Hiện tại, Nhã Phương đã là mẹ và có cuộc hôn nhân viên mãn với Trường Giang. Trong khi đó, Thúy Ngân lại thành công ở lĩnh vực người mẫu trước khi tạo dấu ấn trên màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news