Tin mới

Nhã Phương giảm 15kg, bị khủng hoảng sau sinh khiến Trường Giang xót xa

Chủ nhật, 08/09/2019, 19:20 (GMT+7)

Không còn úp mở, Nhã Phương chính thức tiết lộ việc cuộc sống sau khi sinh con với Trường Giang.

Sau nhiều đồn đoán về việc sinh con đầu lòng thì trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Nhã Phương chính thức tiết lộ về cuộc sống sau sinh của mình. Dù xuất hiện với nhan sắc lên hương nhưng thân hình gầy báo động của Nhã Phương không chỉ khiến Trường Giang mà người hâm mộ cũng vô cùng lo lắng.

Nhan sắc lên hương của Nhã Phương sau khi sinh con.

Tối ngày 7/9, có mặt tại lễ trao giải VTV Awards 2019 ở Hà Nội, Nhã Phương thu hút sự chú ý của khán giả với chiếc đầm dài cúp ngực khoe vai trần gợi cảm cùng nhan sắc đẹp mặn mà khiến không ít người xuýt xoa.

Nhã Phương xuất hiện tại lễ trao giải VTV Awards 2019. Ảnh Zing.vn

Trong lần xuất hiện này, Nhã Phương xuất hiện với vai trò là khách mời công bố ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng. Trả lời báo chí trong hậu trường Nhã Phương cho biết cô rất mong chờ được quay lại với công việc diễn xuất để hóa thân vào những vai diễn khác nhau. Tuy nhiên, nữ diễn viên không chia sẻ chi tiết về lịch tái xuất màn ảnh của mình.

Cũng trong buổi lễ này, Nhã Phương chia sẻ về việc mình đã giảm 15kg và cũng bị khủng hoảng sau khi sinh em bé.  Để lấy lại được vóc dáng sau khi sinh, Nhã Phương đã phải dậy từ 5h để sắp xếp thời gian tập luyện và chăm con.

Nói về việc mình bị gầy đến mức báo động, Nhã Phương cho biết, bên ngoài nhìn cô không gầy như trong ảnh. Tuy nhiên nghe thấy nhiều người kêu vợ gầy, Trường Giang đã  không nói gì cả mà lập tức đổi chế độ ăn khác để giúp bà xã tăng cân.

Bên cạnh đó, bà xã Trường Giang cũng tiết lộ thêm về chồng của mình: "Tôi đang quay lại cân nặng mong muốn rồi, lên hình sẽ tròn hơn một chút. Ai mà nói tôi gầy là về nhà chồng tôi bắt ăn đó".

Nữ diễn viên ngày càng gầy sau khi sinh.

Ngoài ra, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân cũng cho biết, sau khi sinh em bé, Trường Giang luôn ở cạnh cô để vợ không bị stress.

Có thể nói, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người ghen tỵ. Trường Giang trở thành người đàn ông mẫu mực đồng thời cùng là hình mẫu người chồng nhiều người ao ước. Hạnh phúc của cả hai càng thêm trọn vẹn khi có thêm thành viên mới. Dù công khai đã có con nhưng vợ chồng Nhã Phương vẫn luôn giấu kín hình ảnh của bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news