Tin mới

Nhã Phương lép vế trước Thuý Ngân vì điểm yếu nhan sắc cố hữu này

Thứ ba, 25/02/2020, 21:56 (GMT+7)

Kể từ tái xuất sau khi sinh con đầu lòng cho Trường Giang, Nhã Phương luôn gây ấn tượng về nhan sắc thăng hạng nhưng cũng không ít lần để lộ điểm yếu của mình.

Mới đây, trong buổi khai máy của bộ phim truyền hình có tên Cây Táo Nở Hoa, sự xuất hiện của Nhã Phương và Thuý Ngân đã lập tức gây chú ý vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, bất phân thắng bại của cả 2.

Tuy nhiên, bà xã Trường Giang lại lép vế khi vô tình để lộ thân hình gầy gò. Diện đầm ngắn, nữ diễn viên đã lộ đôi chân đầu gối củ lạc kém nuột và khi đứng chung với Thuý Ngân, Nhã Phương nhìn thiếu sức sống hơn hẳn.

Bộ phim truyền hình có tên Cây Táo Nở Hoa với sự góp mặt của Thái Hòa, Hồng Ánh, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mỹ Duyên, Song Luân, Trương Thế Vinh, Nhã Phương và Thúy Ngân.

Dù nhiều lần lộ thân hình gầy guộc đến đáng báo động nhưng Nhã Phương vẫn liên tục luyện tập để Giảm cân kể cả khi đang đi quay phim.

Nhã Phương nhiều lần bị lộ thân hình gầy rộc. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang cũng gây chú ý khi thực hiện bộ ảnh tình tứ tại Đà Lạt. Vợ chồng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lựa chọn phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Nhã Phương gây chú ý khi diện chiếc quần siêu ngắn để lộ đôi chân dài thẳng tắp. Tuy nhiên, cũng vì quá ngắn, nên khi quay lại đằng sau, bà xã Trường Giang vô tình để lộ phần nhạy cảm, kém duyên của mình.

Chiếc quần siêu ngắn của Nhã Phương khiến cư dân mạng chú ý. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news