Tin mới

Nhã Phương liên tục bị chê bai vì thân hình gầy guộc, số cân nặng thật mới choáng

Thứ tư, 12/08/2020, 16:31 (GMT+7)

Thời gian vừa qua, Nhã Phương liên tục bị chê bai nhan sắc vì thân hình quá gầy guộc nhưng vẫn luôn bị ám ảnh về chuyện giảm cân.

Sau khi sinh con, Nhã Phương luôn bị ám ảnh bởi chuyện cân nặng. Bà xã của Trường Giang tích cực tập luyện để có được thân hình và cân nặng như ý. Nữ diễn viên thực hiện chế độ ăn uống vô cùng khắc nghiệt.

Tuy nhiên, vì quá ám ảnh về cân nặng nên Nhã Phương nhiều lần bị chê bai vì thân hình quá gầy guộc, thiếu sức sống. Cánh tay khẳng khiu, hai gò má hóp lại, hốc hác qua những hình ảnh chưa chỉnh sửa khiến người hâm mộ lo lắng, khuyên cô nên ăn uống đầy đủ, hạn chế Giảm cân.

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ cô phải liên tục giảm cân vì khi lên truyền hình cô thường mập hơn trông thấy. Dù chỉ tăng cân 1 chút thì cũng thấy tròn hẳn lên. Bởi vậy, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” phải luôn chú ý đến hình ảnh của bản thân. Nhã Phương cũng thẳng thắn chia sẻ cân nặng hiện tại của mình là 43,5kg.

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua loạt phim như: Tuổi thanh xuân, 49 ngày, Quả tim máu,…


Sau khi kết hôn với Trường Giang, cuộc sống của Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai có một cô công chúa đầu lòng vô cùng dễ thương. Trường Giang và Nhã Phương bên cạnh công việc đều dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news