Tin mới

Nhã Phương livestream cùng các chị em vô tình hé lộ nhan sắc mẹ ruột

Thứ tư, 07/12/2022, 11:46 (GMT+7)

Gia đình Nhã Phương được nhận xét là gia đình cực phẩm khi 4 chị em ai cũng xinh đẹp. Bất ngờ hơn khi nhân vật quyền lực "nóc nhà" lộ diện.

Trong showbiz Việt, nhiều sao nổi tiếng có gia đình đông con lại cực phẩm như chị em nhà Hòa minzy, hoa hậu H'Hen Niê... và chắc chắn sẽ thiếu sót nếu không kể đến gia đình của diễn viên Nhã Phương. Mới đây cô đã có khoảnh khắc khoe gia đình tụ họp khiến dân tình không ngừng bàn tán về nhan sắc của hội chị em. 

Chị em nhà diễn viên Nhã Phương hội ngộ trên sóng livestream
Chị em nhà Diễn viên Nhã Phương hội ngộ trên sóng livestream
Ai cũng vô cùng xinh đẹp
Ai cũng vô cùng xinh đẹp

Theo đó, các chị em nhà Nhã Phương đều được nhận xét sở hữu gương mặt vô cùng phúc hậu. Cả em gái và em dâu dù đã xinh con nhưng vẫn trông tươi trẻ, đặc biệt cô em Phương Anh ngồi cạnh được nhận xét giống hệt Nhã Phương. Đáng chú nhất phải kể đến mẹ ruột của nữ diễn viên, dù lớn tuổi nhưng bà vẫn giữ được những nét rạng rỡ.

Mẹ ruột nữ diễn viên cũng lên sóng
Mẹ ruột nữ diễn viên cũng lên sóng

Nhìn hình ảnh mẹ ruột được công khai qua livestream, người hâm mộ đều hiểu được các chị em nhà Nhã Phương vì sao lại cùng xinh đẹp như vậy, tất cả đều là do thừa hưởng gen từ mẹ. 

Được biết mẹ của Nhã Phương năm nay đã ở độ tuổi 60, song so với bạn bè bà được nhận xét trẻ trung hơn tuổi. Là mẹ của 5 người con, mẹ vợ Trường Giang luôn yêu thương và ủng hộ các con. Trong giai đoạn Nhã Phương gặp khó khăn nhất trong sự nghiệp cũng chính bà là người đã luôn bên cạnh an ủi và động viên con gái.

3 chị em gái nhà Nhã Phương
3 chị em gái nhà Nhã Phương
Nhã Phương livestream cùng các chị em vô tình hé lộ nhan sắc mẹ ruột - Ảnh 1
Nhã Phương và em gái Phương Anh được nhận xét giống nhau
Nhã Phương và em gái Phương Anh được nhận xét giống nhau

Mặc dù Nhã Phương rất bận rộn trong hoạt động giải trí nhưng cô luôn cân đối và danh thời gian cho gia đình. Thỉnh thoảng đại gia đình lại tụ họp, tổ chức ăn uống và không quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương khoe hội chị em nhà mình và trước đó, công chúng không ít lần được trầm trồ trước sắc vóc xinh đẹp của chị em nhà vợ Trường Giang.

Nhã Phương và cô em dâu
Nhã Phương và cô em dâu

Được biết gia đình nhà Nhã Phương có 4 chị em gái và 1 cậu em trai út. Trong đó, chị cả hiện đang sinh sống tại nước ngoài tên Trần Bích Trâm, cô gây ấn tượng bởi ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt khả ái. 

Nhã Phương livestream cùng các chị em vô tình hé lộ nhan sắc mẹ ruột - Ảnh 2

Em gái Nhã Phương tên Phương Anh sinh năm 1992 sở hữu đường nét thu hút, hiện đại hơn. Không ít nhân cô đứng chung khung hình với chị gái và khiến khán giả bất ngờ vì quá giống Nhã Phương. Theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, em gái Nhã Phương đã từng góp mặt trong các bộ phim như Phía sau tội ác, Sóng gió gia đình...

Ngoài ra Nhã Phương còn giữ mối quan hệ khăng khít với cô em dâu tên Tường Vy. Vì là con dâu duy nhất trong nhà nên Tường Vy luôn được mẹ và các chị yêu quý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news