Tin mới

Tranh cãi 1 Á hậu bất ngờ có thêm danh xưng mới để tiện cho việc quảng cáo

Thứ tư, 07/12/2022, 09:33 (GMT+7)

Sau Cẩm Đan, Hoàng Kim Chi thì mới đây 1 chân dài dù đã giành danh hiệu Á hậu nhưng vẫn "nhận vơ" thêm chức danh giảng viên để dễ bề quảng cáo.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Á hậu Kim Duyên bất ngờ được tag thêm một danh xưng mà không ai hay biết có từ bao giờ. Theo đó, để quảng bá cho một học viện đào tạo kỹ năng, Kim Duyên đã được gắn thêm mác "giảng viên Nguyễn Huỳnh Kim Duyên", kèm theo đó cô phát đi thông điệp: 

Á hậu Kim Duyên được để danh xưng là giảng viên gây tranh cãi
Á hậu Kim Duyên được để danh xưng là giảng viên gây tranh cãi

"Cuộc sống chỉ mang đến 10% cơ hội, 90% còn lại là cách bạn phản ứng với nó. Kim Duyên chưa bao giờ dừng lại trên hành trình trở thành cô gái bản lĩnh, hiện đại, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu".

Việc Kim Duyên là Á hậu ai cũng biết, thậm chí cô còn là Á hậu của 2 cuộc thi nhan sắc, top 16 MU 2021. Thế nhưng, chuyện Kim Duyên làm giảng viên thì nhiều người thừa nhận lần đầu nghe. Cũng từ đây nhiều ý kiến trái chiều bùng nổ khi phần lớn mọi người cho rằng tổ chức book quảng cáo Kim Duyên nên xem xét dùng đúng chức danh, tránh việc biến nàng hậu vô tình "nhận vơ" danh xưng như vậy.

Thực tế không ai biết nàng hậu đã tốt nghiệp hay chưa
Thực tế không ai biết nàng hậu đã tốt nghiệp hay chưa

Thực tế giảng viên được hiểu là công chức chuyên môn đảm nhiệm vai trò chủ chốt trong việc giảng dạy và đào tạo ở cấp bậc đại học, cao đẳng và sau đại học, thuộc một chuyên ngành đào tạo của trường đại học, cao đẳng. 

"Kim Duyên tốt nghiệp hay chưa mà đòi làm giảng viên, chức danh này sao dễ sử dụng quá vậy?".

"Từ khi nào các người đẹp lại cứ đi nhận vơ danh hiệu, danh xưng vậy. Quảng cáo mà không có tâm gì cả".

"Cả Kim Duyên và tổ chức này cần phải hiểu đúng về hai từ giảng viên, quảng cáo mà chê quá chê"...

Tranh cãi 1 Á hậu bất ngờ có thêm danh xưng mới để tiện cho việc quảng cáo - Ảnh 1

Trong khi đó việc Kim Duyên đã tốt nghiệp đại học hay chưa vẫn là một thắc mắc lớn đối với dư luận. Nhân sự việc này, một số tài khoản đã hệ thống lại quá trình học tập của nàng hậu, quá trình công tác thì được biết nàng hậu Cần Thơ trong 5 năm thay đổi liên tục 3 chuyên ngành, 4 trường đại học/cao đẳng cả Việt Nam lẫn quốc tế. Vì vậy việc xác định trình độ học vấn của Kim Duyên như thế nào quả thực rất khó khăn.

Năm 2014 người đẹp này là sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ, cô dự thi Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam. 

Tranh cãi 1 Á hậu bất ngờ có thêm danh xưng mới để tiện cho việc quảng cáo - Ảnh 2
Tranh cãi 1 Á hậu bất ngờ có thêm danh xưng mới để tiện cho việc quảng cáo - Ảnh 3

Năm 2015, người đẹp 9X đăng quang Hoa khôi Trường Đại học Nam Cần Thơ, sau đó cô trở thành sinh viên ngành Tài chính - Ngân Hàng.

Năm 2016, cô đi du học Singapore chuyên ngành tiếng Anh tại trường James Cook.

Sau đó, người đẹp sinh năm 1995 tiếp tục chuyển sang ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Stamford Raffles, Singapore.

Thành tích học tập của Kim Duyên
Thành tích học tập của Kim Duyên

Theo một số hình ảnh được lan truyền liên quan đến kết quả học tập của Kim Duyên cho thấy điểm số không cao, thậm chí nhiều môn còn phải bảo lưu do lịch trình công việc quá dày khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán. Hiện tại vẫn chưa có hình ảnh tốt nghiệp của nàng Á hậu chụp tại bất cứ ngôi trường nào mà cô theo học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Duyên hoa hậu