Tin mới

Nhã Phương livestream sau ồn ào bị tố mắc bệnh ngôi sao, tiết lộ nỗi lo lắng sau khi sinh con

Thứ hai, 10/05/2021, 14:19 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Nhã Phương xuất hiện trước công chúng sau scandal bị đạo diễn Nhất Trung tố bắc bệnh ngôi sao.

Chiều qua 9/5, Nhã Phương đã có buổi livestream cùng người hâm mộ trên fanpage cá nhân. Đây là lần lộ diện công khai sau ồn ào bị đạo diễn Nhất Trung tố mắc bệnh ngôi sao.

Qua ống kính của camera thường, Nhã Phương vẫn vô cùng tươi tắn, rạng rỡ với làn da trắng không tì vết cùng đôi lông mày sắc nét, đôi mắt to tròn. Nữ diễn viên Cây táo nở hoa liên tục gửi lời chào đến khán giả với tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Bên cạnh đó bà xã Trường Giang cũng chia sẻ những điều mình đã làm trong những ngày diễn ra lùm xùm.

Nhã Phương cho biết, sau khi sinh con, tóc cô bị rụng khá nhiều
Nhã Phương cho biết, sau khi sinh con, tóc cô bị rụng khá nhiều

Nhã Phương cho biết, hiện tại, cô đã tăng cân để có nhìn da có thịt hơn khi lên hình. Thời gian trước mọi người góp ý thân hình cô hơi ốm vì cô phải đi phim suốt 1 năm nên phải giữ dáng bằng những món ăn kiêng nên khi xả vai cô cố gắng bồi bổ để trông có sức sống hơn.

Nhã Phương livestream sau ồn ào bị tố mắc bệnh ngôi sao, tiết lộ nỗi lo lắng sau khi sinh con - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Nhã Phương chia sẻ sau khi sinh bé Destiny, điều khiến cô lo lắng và quan tâm nhất là tình trạng tóc rụng khá nhiều. Ngoài ra trong suốt 1 năm cô phải theo phim truyền hình nên ngày nào cũng phải dùng uốn tóc bằng nhiệt và xịt keo giữ tóc.

Điều này càng làm tóc trở nên yếu và hư tổn nhiều hơn. Vì thế ngay sau khi phim đóng máy Nhã Phương phải căt đi mái tóc dài ngang lưng mà cô yêu thích và thay vào đó mái tóc ngắn chấm vai.

Nhan sắc xinh đẹp của Nhã phương nhận được nhiều lời khen ngợi
Nhan sắc xinh đẹp của Nhã phương nhận được nhiều lời khen ngợi

Suốt buổi livestream, Nhã Phương chỉ chia sẻ xung quanh vấn đề làm đẹp không hề đả động gì đến thị phi vừa qua. Khán giả cũng yên tâm phần nào vì thấy tinh thần Nhã Phương vẫn tốt và vượt qua scandal khá nhẹ nhàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news