Tin mới

Sau vụ lùm xùm đến họp báo muộn, Nhã Phương lần đầu khoe giọng đáng yêu của tiểu công chúa

Thứ ba, 27/04/2021, 11:47 (GMT+7)

Đây cũng là lần hiếm hoi Nhã Phương chia sẻ về con gái trên mạng xã hội, sau những lùm xùm mới nhất liên quan đến bộ phim "1990".

Sau nhiều ngày im lặng trước lùm xùm liên quan đến đạo diễn Nhất Trung, Nhã Phương đã có động thái mới trên mạng xã hội. Mới đây, trên story Instagram cá nhân, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã chia sẻ clip ngắn vài giây ghi lại cuộc hội thoại giữa mình và con gái. Đây là lần đầu tiên khán giả được nghe tiếng nói của bé Destiny nhà Nhã PhươngTrường Giang.

Trường Giang động viên Nhã Phương sau ồn ào
Trường Giang động viên Nhã Phương sau ồn ào

Trong clip, khi được hỏi: "Con có thương mẹ nhiều không", tiểu công chúa đã trả lời là "thương mẹ nhiều" và gửi đến Nhã Phương một nụ hôn khi được yêu cầu. Dù tất cả chỉ được thể hiện qua giọng nói chưa sõi và không có thêm bất kỳ hình ảnh nào đi kèm nhưng ai ai cũng phải "thả tim" vì giọng nói quá đáng yêu của bé Destiny. Có thể nói, dường như sau tất cả những áp lực trong suốt thời gian vừa qua, gia đình chính là nơi bình yên nhất đối với Nhã Phương lúc này.

Nhã Phương trong phim 1990
Nhã Phương trong phim 1990

Không những thế, trên trang cá nhân nam danh hài xứ Quảng còn dành những lời động viên, khích lệ cho bà xã giữa lúc cô vướng phải lùm xùm bị đạo diễn nổi tiếng cho rằng thiếu hợp tác khi tham gia phim 1990. Cụ thể, Mười Khó đã viết: "Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm".

Trước đó, Nhã Phương đã nhận được sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng sau khi bị đạo diễn Nhất Trung chỉ ra sự vô trách nhiệm và làm ảnh hưởng lớn đến đoàn làm phim 1990 khiến phim bị dời lịch chiếu. Ngay sau đó, phía đơn vị quản lý Nhã Phương khẳng định, nữ diễn viên hoàn toàn bị động tuy nhiên đã và đang thực hiện đúng nhiệm vụ của mình. Toàn bộ phần việc liên quan đến các hoạt động của diễn viên, quảng bá phim là trách nhiệm của công ty.

Sau vụ lùm xùm đến họp báo muộn, Nhã Phương lần đầu khoe giọng đáng yêu của tiểu công chúa - Ảnh 1

Công ty quản lý Nhã Phương cho biết họ luôn sẵn sàng đối thoại và trao đổi với nhà sản xuất về các vấn đề liên quan để dự án có thể thành công tốt đẹp. Và công việc sẽ được trao đổi cụ thể thông qua họp báo trực tiếp hay trực tuyến, email, điện thoại và thậm chí là tin nhắn trực tiếp chứ không nên dùng mạng xã hội để đưa ra những thông tin chưa đầy đủ và thiếu tính xây dựng. Họ khẳng định thêm đến giờ vẫn giữ liên lạc thường xuyên với đầu mối chính thức từ nhà sản xuất và vẫn luôn cố gắng sắp xếp tốt nhất mọi việc để dự án phim được triển khai tốt đẹp.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news