Tin mới

Nhã Phương lộ ảnh hậu trường: Cánh tay khẳng khiu, khuôn mặt còn đáng lo hơn

Thứ tư, 01/07/2020, 17:01 (GMT+7)

Nhã Phương chia sẻ hình ảnh hậu trường khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về cân nặng hiện tại của bà xã Trường Giang.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương gây chú ý khi khoe ảnh hậu trường. Trong bức ảnh, nữ diễn viên lộ rõ cánh tay gầy khẳng khiu.

Nhã Phương gầy gò, thiếu sức sống trong loạt ảnh hậu trường

Không những thế, gương mặt cô còn hốc hác, hai gò má hóp lại. Hình ảnh này khác hẳn với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa trước đó. Nhìn diện mạo hiện tại của Nhã Phương, không ít fan hâm mộ tỏ ra lo lắng và khuyên cô nên ăn uống đầy đủ, hạn chế Giảm cân.

Ảnh: Tri thức trực tuyến

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ xuất hiện với hình ảnh băng bó ở mắt. Được biết, nữ diễn viên trải qua một cuộc tiểu phẫu nhỏ ở mắt chứ không phải là vết thương nặng.

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất trong showbiz. Cô ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Những thiên thần áo trắng, Vừa đi vừa khóc, Tuổi thanh xuân,…

Sau khi kết hôn với Trường Giang, cuộc sống của Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai có một cô công chúa đầu lòng vô cùng dễ thương. Trường Giang và Nhã Phương bên cạnh công việc đều dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ.

Nhã Phương bị ám ảnh về cân nặng và liên tục giảm cân

Sau khi sinh con, Nhã Phương bị ám ảnh với vấn đề cân nặng. Cô liên tục giảm cân và nhiều lần để lộ thân hình gầy gò, gương mặt hốc hác, thiếu sức sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news