Tin mới

Sam quyết một lần nói hết sự thật liên quan đến ồn ào Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh

Thứ sáu, 27/12/2019, 09:48 (GMT+7)

Nữ diễn viên Sam đã quyết định một lần nói cho hết về những ồn ào liên quan đến Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh suốt thời gian qua.

Mới đây, trong một clip hậu trường, Sam đã chia sẻ về những ồn ào thời gian qua liên quan đến Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy.

Trước việc bị cho là thiếu tinh tế khi song ca cùng Ngô Kiến Huy ca khúc của Khổng Tú Quỳnh, Sam cho biết: "Việc đưa bài là của ekip, Sam chỉ là khách mời và cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình thôi. Sam biết các anh chị bên ekip suy nghĩ cho Sam rất nhiều, bởi lúc đầu cũng cho Sam thử hát những bài khác nhưng Sam hát không được. Mọi người biết là "Yêu không đường lui" là một bài rất ngắn, em chỉ hát có mấy câu thôi, bài đó cũng dễ nhảy nữa. Sam không nghĩ đây không phải là sự thiếu tinh tế đâu, bởi, Sam không phải ca sĩ, Sam đâu có bài riêng thì rõ ràng Sam phải hát bài của anh Huy, đây là sự lựa chọn an toàn và tốt nhất cho Sam".

Bên cạnh đó, trước nghi vấn hẹn hò Ngô Kiến Huy, Sam không quên "thả thính" dành cho nam ca sĩ những lời tốt đẹp nhất: "Đối với Sam, anh Huy là một người anh rất thân thiết với mình. Mọi người thường không tin là trong showbiz có một tình bạn khác giới nhưng rõ ràng Sam với anh Huy đang có một tình bạn rất đẹp và bền chặt. Ở thời điểm hiện tại, cả hai chỉ dừng lại là bạn thôi. Đối với Sam, anh Huy là người chu đáo, người đàn ông tuyệt vời, quan tâm, tốt tính. Đó là lý do vì sao Sam với Huy lại chơi thân với nhau như vậy".

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước việc Sam và Ngô Kiến Huy thiếu tinh tế khi song ca bài hát từng gắn với tên tuổi của chàng Bắp và Khổng Tú Quỳnh. Qua những chia sẻ của Sam, công chúng phần nào hiểu và thông cảm cho Ngô Kiến Huy và nữ diễn viên.

Sau một thời gian chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bị dính nghi vấn hẹn hò với Sam. Cả hai từng bị một số cư dân mạng cho rằng sử dụng đồ đôi là chiếc vòng tay. Trước tin đồn hẹn hò, Sam đã không ít lần lên tiếng cho rằng, cả hai chỉ là bạn bè. Nữ doanh nhân cũng thừa nhận, trong quá khứ, cả hai đã từng thử yêu nhau nhưng không hợp nên làm bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news