Tin mới

Cây táo nở hoa: Nhã Phương trút hết nỗi lòng giấu kín bấy lâu, kiên quyết sống bên người chồng vũ phu

Thứ tư, 12/05/2021, 16:13 (GMT+7)

Những diễn biến tình cảm của chị em song sinh Châu và Báu đang khiến khán giả rối theo nhân vật.

"Cây táo nở hoa"đang là bộ phim truyền hình nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Vừa ra mắt trên sóng truyền hình HTV2, bộ phim đã lập được kỷ lục khi lọt vào top trending YouTube Việt Nam. Điều đáng nói là không chỉ tập đầu mà những tập 2,3 cùng đều lên top thịnh hạnh. Đây là điều mà ít phim truyền hình nào có thể làm được.

Dù chủ đề về gia đình không còn là xa lạ nhưng dường như thông điệp ước mơ những điều bình dị đầy nhân văn trong "Cây táo nở hoa" vẫn nhận được nhiều sự đón chào trong lòng khán giả.

Cuộc sống của 5 anh em trong phim Cây táo nở hoa. Ảnh internet
Cuộc sống của 5 anh em trong Phim Cây táo nở hoa. Ảnh internet

"Cây táo nở hoa" được chuyển thể từ bộ phim "What’s Wrong Poong Sang” của Hàn Quốc với dàn diễn viên quen thuộc đóng trong bản Việt gồm Ngọc (Thái Hòa), Ngà (Trương Thế Vinh), Châu (Thúy Ngân), Báu (Nhã Phương) và Dư (Song Luân).

Cuộc sống gia đình của 5 anh em khi Ngọc đảm nhiệm vai trò anh lớn nuôi các em sau khi mẹ bỏ théo người khác còn cha thì biệt tăm. Do Ngọc thương các em nên vợ Ngọc là Hạnh cũng giúp chồng chăm sóc gia đình nhỏ và lo cho các em chồng. Thế nhưng, những người em thì lại có tính ỷ lại, ích kỷ. Trong khi Ngà ăn chơi lêu lổng, Báu thì tiêu xài hoang phí, Dư và Châu dọn ra ở riêng. Dù Châu được học hành tử tế nhất và trở thành bác sĩ nhưng cô lại không giúp anh trai và gia đình.

17 tập phim đầu "Cây táo nở hoa" đưa đến một khung cảnh rối ren trong tính cách của những nhân vật đồng thời cũng khắc họa nét tương phản giữa sự hy sinh và ích kỷ.

Trong tập 17 của Cây táo nở hoa chủ yếu xoay quanh những câu chuyện tình cảm của cặp chị em sinh đôi giữa Báu (Nhã Phương) và Châu (Thúy Ngân). Trong tập này, Dư (Song Luân ) cuối cùng đã biết Báu làm việc ở quan rượu và sống chung với chồng cũ là Quân (Văn Anh). Do biết về quá khứ vũ phu của Quân, Dư đã khuyên chị trở về nhà nhưng Báu đã yêu sâu đậm và luôn khẳng định Quân đã thay đổi.

Cây táo nở hoa: Nhã Phương trút hết nỗi lòng giấu kín bấy lâu, kiên quyết sống bên người chồng vũ phu - Ảnh 1

Sau một hồi nói chuyện nhưng không thuyết phục được báu nên Dư đành phải chiều theo ý chị và đòi xem chỗ ở của chị. Sau khi nhìn thấy căn phòng, Dư đã vội bỏ đi và mang về một đống đồ mua cho chị. Có thể thấy, Báu vẫn là người hiểu Dư nhất.

Trong một diễn biến khác, Ngọc đang chuẩn bị đưa mẹ con Phúc (Trịnh Thảo) đi ăn tối, cả nhà đang vui vẻ chuẩn bị đi thì trên đường gặp bà Bông (NSND Lan Hương) đã nhanh nhảu mỉa mai Ngọc đi ăn ngon còn các em đang ăn ỳ gói ở nhà. Thậm chí còn tiết lộ chuyện Báu đang sống cùng chồng cũ là Quân. Nghe xong, Ngọc lập tức lôi Báu về nhà. 

Cây táo nở hoa: Nhã Phương trút hết nỗi lòng giấu kín bấy lâu, kiên quyết sống bên người chồng vũ phu - Ảnh 2

Trước hành động của anh trai, Báu cáu gắt: "Kệ em đi, em có bán rượu hay bán thân thì cũng không liên quan đến anh". Trước thái độ bướng của Báu, Ngọc nổi điên thậm chí còn muốn gọt đầu vì Báu về sống với chồng vũ phu. Lập tức Hạnh đứng ra bảo vệ Báu và can ngăn chồng nhưng lại nhận về lời trách móc vô lý khiến cô bỏ đi.

Cây táo nở hoa: Nhã Phương trút hết nỗi lòng giấu kín bấy lâu, kiên quyết sống bên người chồng vũ phu - Ảnh 3
Cây táo nở hoa: Nhã Phương trút hết nỗi lòng giấu kín bấy lâu, kiên quyết sống bên người chồng vũ phu - Ảnh 4

Tiếp theo đó, Quân đã đến xin đón Báu về chăm sóc nhưng bị Ngọc đuổi đi. Sau đó, Báu đã xin anh trai cho về với Quân khẳng định chồng cũ là người tốt và chấp nhận khuyết điểm của cô. Nhưng vì quá khứ của Quân nên Ngọc đã không tin sự thay đổi của Quân.

Cây táo nở hoa: Nhã Phương trút hết nỗi lòng giấu kín bấy lâu, kiên quyết sống bên người chồng vũ phu - Ảnh 5

Trước hành động của anh trai, Báu đã hồ đồ quát lên: "Em thà chết ở nhà ảnh còn hơn sống cả đời với anh". Sau khi lỡ lời, Báu cuối cùng đã trút hết nỗi lòng của mình về việc cảm thấy lạc lõng trong chính căn nhà của mình. Nhưng việc cố chấp bao bọc em gái của Ngọc đã khiến Báu ngày càng ghét anh trai của mình.

Cây táo nở hoa: Nhã Phương trút hết nỗi lòng giấu kín bấy lâu, kiên quyết sống bên người chồng vũ phu - Ảnh 6

Ảnh cắt từ clip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news