Tin mới

Hướng dương ngược nắng tập 66: Mẹ con bé Cami lên kế hoạch 'bán đứng' Hoàng khiến Minh không kịp trở tay

Thứ tư, 12/05/2021, 15:10 (GMT+7)

Trong tập 66 phim Hướng dương ngược nắng sẽ có nhiều tình tiết bất ngờ với cặp đôi.

Có thể thấy, những tập cuối của phim "Hướng dương ngược nắng" vẫn đang xoay quanh việc giải quyết mâu thuẫn cũng như chuyện tình cảm của các tuyến nhân vật. 

Mới đây, Trailer Hướng dương ngược nắng tập 66 đã được tung ra thu hút sự chú ý của khán giả. Có thể thấy, mở đầu đoạn video đã diễn tả cảnh mẹ con Diễm Loan (Vân Dung) và Minh (Lương Thu Trang) ngồi đối diện với ông Cao Phan (NSƯT Đức Trung) và bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) tại nhà họ Cao.

Hướng dương ngược nắng tập 66: Mẹ con bé Cami lên kế hoạch 'bán đứng' Hoàng khiến Minh không kịp trở tay - Ảnh 1

Lần này, bà Loan đã ngồi với vẻ khép nép chờ Minh nói chuyện: "Cũng đã có quá nhiều biến cố và có nhiều sự thật cần phải đối diện. Đó cũng là lúc cháu và mẹ cháu nhìn nhận lại mọi việc. Hôm nay cháu muốn được thẳng thắn, rành mạch một lần, sai thì sửa. Chỉ cần có cơ hội thì sẽ sửa sai và bù đắp để sau này có thể thanh thản sống tiếp. Chính vì thế mà hôm nay cháu đưa mẹ cháu tới đây, trước hết là để xin lỗi mọi người và đặc biệt là lời xin lỗi của mẹ cháu với cô Cúc ạ".

Sang đến cặp đôi Trí - Ngọc, sau nhiều lần bày tỏ tình cảm với Tú thất bại, Ngọc đã quyết định làm cú chốt với Trí: "Tôi đến để nói cho anh biết, tôi đã loại anh ra khỏi đầu tôi và ra khỏi cuộc sống của tôi rồi. Anh là ai mà lại ném tôi sang cho bạn của anh? Anh nghĩ gì thế?". Không đợi Trí có cơ hội giải thích, Ngọc nói tiếp: "Đừng làm cao quá, tôi thích anh được thì tôi thích người khác được. Tôi hôn anh được thì tôi cũng hôn người khác được".

Hướng dương ngược nắng tập 66: Mẹ con bé Cami lên kế hoạch 'bán đứng' Hoàng khiến Minh không kịp trở tay - Ảnh 2

Trong một diễn biến khác, cuộc gặp 4 người mẹ con bé Cami, Hoàng (Việt Anh) và Minh thì Minh đã đứng dậy tặng bé Cami một món quà. Ngay lập tức, bé Cami đã nói rằng mình cũng có món quà tặng lại cho Minh. Trong tình huống bất ngờ, bé Cami đã dắt bố từ bên cạnh mẹ sang chỗ Minh rồi nói: "Đây, con tặng quả bí ngô siêu to khổng lồ này cho cô đây".

Hướng dương ngược nắng tập 66: Mẹ con bé Cami lên kế hoạch 'bán đứng' Hoàng khiến Minh không kịp trở tay - Ảnh 3

Trước hành động bất ngờ của con gái, Hoàng nhăn nhó: "Con bán bố đấy à?". Ngay lập tức, cô bé đã đáp ngay: "Con có bán đâu? Con được đồng nào đâu? Con tặng bố cho cô để cô bảo vệ bố mà. Cô nhỉ?". Câu nói của bé Cami khiến không ít khán giả phải bật cười về tính cách lém lình này. 

Sau hành động của con gái, mẹ Cami (Thùy Dương) lên tiếng: "Mẹ e rằng món quà nặng cân này sẽ làm khó cô Minh đấy. Thế nhưng mẹ con mình vẫn cứ phải chờ xem ý của cô Minh thế nào, nhở". Sau đó, bé Cami cũng quay sang hỏi Minh xem ý kiến thế nào?

Liệu Minh có chấp nhận món quà siêu to khổng lồ này hay không? Trí sẽ có thái độ gì trước lời tuyên bố của Ngọc? Cùng đón xem  Hướng dương ngược nắng tập 66 trên VTV3 vào 21h30 thứ Tư ngày 12/5.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news