Tin mới

Nhã Phương tung loạt ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới Trường Giang, biểu cảm của con gái gây chú ý

Thứ hai, 25/09/2023, 11:57 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, mới đây, vợ chồng Nhã Phương đã gửi tới công chúng bộ ảnh gia đình đầy tình cảm bên chồng - Trường Giang và cô công chúa nhỏ - bé Destiny. Đặc biệt hơn, bộ ảnh này còn chứa đựng niềm hạnh phúc, hân hoan khi gia đình của nữ diễn viên "49 ngày" sắp chào đón thêm một thành viên mới.

Nhã Phương tung loạt ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới Trường Giang, biểu cảm của con gái gây chú ý - Ảnh 1
 
Loạt ảnh của Nhã Phương - Trường Giang khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Loạt ảnh của Nhã Phương - Trường Giang khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Nhã Phương tiết lộ, việc lựa chọn trang phục tông màu vàng nhạt trong bộ ảnh nhằm mang đến sự gần gũi, ấm áp, qua đó, tái hiện những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của gia đình mình. Dù đang trong những tháng cuối thai kỳ và đã tăng thêm hơn 8kg, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" được đánh giá rất rạng ngời và xinh đẹp. Loạt ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Ngoài chú ý đến cặp nghệ sĩ, bé Destiny - con gái của Trường Giang - Nhã Phương gây thương nhớ với biểu cảm đáng yêu. Nhóc tỳ được khen ngợi sở hữu nét đẹp kết hợp giữa bố và mẹ. 

Biểu cảm đáng yêu của nhóc tỳ nhà Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FBNV
Biểu cảm đáng yêu của nhóc tỳ nhà Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FBNV

Sau thông tin vui về việc mang thai bé thứ hai vào tháng 4/2023, Nhã Phương vẫn rất tích cực trong lĩnh vực giải trí. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên gia đình trên mạng xã hội, nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

Cũng nhân dịp này, Nhã Phương cũng không quên chia sẻ về sự yêu thương, chiều chuộng mà Trường Giang dành cho cô, giúp cô cảm thấy nhẹ nhàng và hạnh phúc trong suốt quá trình mang thai. Trường Giang, với vai trò là người chồng, người cha anh, luôn biết cách chăm sóc, lo lắng cho gia đình, dù giữa lịch làm việc dày đặc, khiến nhiều đồng nghiệp và fan phải ngưỡng mộ.

Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Lâu nay, mỗi khi nhắc đến gia đình nhỏ của cặp nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương, khán giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ vì anh là một nghệ sĩ thành công lại là người chồng vô cùng yêu chiều vợ, thương con. Con đầu lòng của cặp đôi có tên thân mật là Destiny.

Mặc dù là nghệ sĩ đình đám, bận rộn nhiều việc nhưng nam chính trong Chủ tịch giao hàng không ngại vào bếp để nấu các món ngon để phục vụ cho vợ và những người thân trong gia đình. Điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi chú ý và dành sự ngợi khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news