Tin mới

Nhà vô địch SEA Games 32 nguy cơ bị loại sớm, HLV Popov nói điều bất ngờ sau chức vô địch

Thứ hai, 21/08/2023, 09:38 (GMT+7)

U23 Indonesia đứng trước nguy cơ dừng bước sớm tại giải Đông Nam Á, trong khi đó HLV Popov tỏ ra phấn khích sau chức vô địch Cup QG cùng CLB Thanh Hóa.

U23 Indonesia đứng trước nguy cơ bị loại sớm

Việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến đoàn quân của HLV Shin Tae-yong không thể có được chiến thắng đậm trước U23 Timor-Leste ở trận đấu diễn ra vào tối ngày 20/8. Đội bóng xứ Vạn đảo kiểm soát bóng tới 65% và tung ra 20 pha dứt điểm. Bàn thắng duy nhất của Ramadhan Sananta chưa thể giúp U23 Indonesia chắc suất vượt qua vòng bảng. 

Nhà vô địch SEA Games 32 nguy cơ bị loại sớm, HLV Popov nói điều bất ngờ sau chức vô địch - Ảnh 1

Với kết quả này, U23 Indonesia tạm đứng thứ 2 bảng B với 3 điểm/2 trận. Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ phải đợi kết quả của các trận đấu tại bảng A và C kết thúc mới có thể biết mình vào bán kết U23 Đông Nam Á 2023 hay không.

Trong trường hợp U23 Thái Lan hoặc U23 Việt Nam để thua ở lượt cuối với cách biệt từ 3 bàn trở xuống, U23 Indonesia sẽ bị loại. Tuy nhiên, nếu Việt Nam và Thái Lan có để thua dưới 3 bàn thì thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn kém về chỉ số phụ.

Nhà vô địch SEA Games 32 nguy cơ bị loại sớm, HLV Popov nói điều bất ngờ sau chức vô địch - Ảnh 2

HLV Velizar Popov nói gì khi cùng CLB Thanh Hóa lần đầu vô địch Cúp Quốc gia?

Chiến thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu trước Viettel đã giúp HLV Velizar Popov làm nên lịch sử khi giúp CLB Thanh Hóa lần đầu tiên vô địch Cup Quốc gia.

HLV Popov chia sẻ: "Với tính chất kịch tính của một trận chung kết, nhất là trước một đối thủ có nhiều ngôi sao chất lượng như Viettel. Có thể, nhiều người nghĩ Thanh Hóa có sự giúp sức của "Thần may mắn"

Một mùa giải tuyệt vời và đáng ngạc nhiên. Chúng tôi đã nỗ lực và tập luyện chăm chỉ, thi đấu hết mình trong mùa giải này. Chức vô địch Cúp Quốc gia có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng không biết mệt mỏi của Ban huấn luyện, cầu thủ và toàn bộ đội bóng."

CLB Thanh Hóa lần đầu tiên vô địch Cup QG
CLB Thanh Hóa lần đầu tiên vô địch Cup QG

Nói về mục tiêu ở vòng đấu cuối V-League 2023, vị thuyền trưởng xứ Thanh cho biết: "Phải thẳng thắn thừa nhận rằng ở mùa giải năm nay, Thanh Hóa có lực lượng mỏng hơn so với CLB CAHN, Hà Nội FC hay Viettel, thậm chí là so với một số CLB khác. Nhưng đến nay, Thanh Hóa đã chắc suất nằm trong top 4 của V.League và mới đây là có được chức vô địch Cúp Quốc gia.

Chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu nữa ở V.League 2023. Đó là chuyến làm khách trên sân của CLB CAHN. Chắc chắn, các cầu thủ sẽ cống hiến một trận đấu thật hay để khép lại một mùa giải trọn vẹn".

CLB Thanh Hóa đánh bại Viettel trên chấm luân lưu để giành Cúp Quốc gia 2023. Chức vô địch này đã giải cơn khát danh hiệu nhiều năm qua với đội bóng xứ Thanh. Giành Siêu cúp quốc gia 2009 là lần gần nhất đội bóng này có danh hiệu. Đồng thời đây cũng là lần đầu tiên họ giành Cup Quốc gia.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news