Tin mới

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhìn bóng đá Việt Nam với con mắt tiêu cực sau chấn thương của Hùng Dũng

Thứ tư, 24/03/2021, 09:57 (GMT+7)

Sau chấn thương nghiêm trọng của Hùng Dũng vào tối 23/3, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh rất bức xúc với lối chơi gây nên chấn thương nghiêm trọng của danh thủ Đội tuyển Quốc gia và bày tỏ cái nhìn của mình về bóng đá Việt Nam.

Vào tối ngày 23/3, trận đấu trong khuôn khổ vòng 5, V.League 2021 là cuộc tranh tài giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC. Tại trận đấu này, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng khiến anh chắc chắn không thể tham gia vào vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Empty
Empty

Trên MXH, rất nhiều trái tim người hâm mộ đều gửi những lời chúc chúc cho Đỗ Hùng Dũng, đồng thời dân tình cũng không khỏi phẫn nộ trước pha bóng ác ý khiến danh thủ của Đội tuyển Quốc gia gặp phải chấn thương vô cùng nghiêm trọng này. 

Là người yêu bóng đã và dõi theo nhiều trận đấu, giải thi đấu trong và ngoài nước, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng không khỏi lo lắng cho tình trạng của Đỗ Hùng Dũng. Đặc biệt hơn cả, anh còn thể hiện sự phẫn nộ của mình trước sự việc này và bày tỏ cái nhìn tiêu cực về bóng đá Việt Nam: 'Bóng đá Việt Nam! Chỉ loanh quanh hơn mấy sân chơi phong trào thôi. Vẫn chỉ có thế!', Hồ Hoài Anh chia sẻ trên MXH.

Hồ Hoài Anh bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Hoài Anh bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhìn bóng đá Việt Nam với con mắt tiêu cực sau chấn thương của Hùng Dũng - Ảnh 1

Tuy nhiên, quan điểm này của Hồ Hoài Anh không nhận được nhiều sự đồng tình từ phía khán giả, trong đó có cả người bạn thân là ca sĩ Hoàng Bách. Ngay dưới bài đăng của Hồ Hoài Anh, Hoàng Bách chia sẻ: 'Không đồng ý, có bóng đá là mỗi tuần hàng triệu con người có cơ hội được giải trí, không đến sân thì xem qua mạng xã hội , qua TV… Tất nhiên là bất cập thì còn nhiều, nhưng không thể vì 1 vài tình huống tiêu mà xoá hết nỗ lực của bao nhiêu người được!'. 

Không đẻ tranh cãi với người bạnh thân đi xa hơn, Hồ Hoài Anh vừa đùa vừa thật khi đáp lại Hoàng Bách: 'FCM đá thì cả hội nhạc Hà Nội giải trí, đội Hoàng Bách đá thì cả Sài Gòn vui, đại loại thế… suy ra dừng ở đó'.

Hoàng Bách không đồng tình với quan điểm của Hồ Hoài Anh. Ảnh: chụp màn hình
Hoàng Bách không đồng tình với quan điểm của Hồ Hoài Anh. Ảnh: chụp màn hình

Trước pha bóng đến từ tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đến từ CLB TP.HCM, nhiều khán giả và đồng đội chứng kiến cũng phải ôm đầu vì độ nghiêm trọng và rùng rợn này. Ngay lập tức, Đỗ Hùng Dũng được đội ngũ y tế băng bó, đưa lên xe cứu thương và tới bệnh viện. Theo tiết lộ từ phía bác sĩ, chân sút CLB Hà Nội bị gãy cả xương chày và xương mác và chắc chắn anh không thể tham gia vào vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news