Tin mới

Nhạc sĩ Hoài Phương tiết lộ con người thật của bà xã Việt Hương sau 16 năm hôn nhân gắn bó

Thứ sáu, 30/12/2022, 13:04 (GMT+7)

Sau 16 năm hôn nhân gắn bó, Nghệ sĩ Việt Hương bị ông xã 'bóc' con người thật.

Nghệ sĩ Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã có hôn nhân 16 năm gắn bó, mặn nồng. Mới đây, nhạc sĩ Hoài Phương bất ngờ có những chia sẻ, "bóc" bản chất con người của bà xã Việt Hương.

Việt Hương và Hoài Phương có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FB
Việt Hương và Hoài Phương có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FB

Theo đó trên trang cá nhân, vị nhạc sĩ đã tỏ ra đồng tình với bài viết nói về việc lấy vợ tên Hương có nội dung: "Nhất định phải lấy con gái tên Hương. Vì Hương hiền lành, xinh gái, nấu ăn ngon và đặc biệt không bao giờ quát mắng chồng 1 tiếng".

Cùng với việc đồng tình nội dung trên, ông xã Việt Hương còn có thêm chia sẻ cực hài hước về chuyện quát mắng chồng đến mức nhức đầu của bà xã mình: "Toàn viết đúng thôi, chưa bao giờ quát mắng chồng 1 tiếng, nửa tiếng là tôi nhức đầu rồi, giọng trầm ấm đi thẳng vào tim". Chưa dừng lại ở đó, nhạc sĩ Việt Hương cũng dặn dò Cộng đồng mạng đừng tag Việt Hương vào bài viết này: "ST ở trang bà vợ kiệm lời! Đừng ai tag Hương vào nhé".

Nhạc sĩ Hoài Phương tiết lộ con người thật của bà xã Việt Hương, Ảnh: FBNV
Nhạc sĩ Hoài Phương tiết lộ con người thật của bà xã Việt Hương, Ảnh: FBNV

Ngay bên dưới bài đăng này, dân tình không khỏi thích thú với màn lột bản chất của ông xã Việt Hương. Bên cạnh những khoảnh khắc mặn nồng, ngọt ngào bên nhau, hai vợ chồng nhà nữ nghệ sĩ còn thêm gia vị tình yêu, hạnh phúc bằng những màn trêu đùa nhau đầy hài hước như này.

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005 khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau 2 năm gần bó, cặp đôi đi đến hôn nhân. So với bà xã là danh hài nổi tiếng, nam nghệ sĩ ít xuất hiện và ít được mọi người biết đến hơn.

Nhạc sĩ Hoài Phương tiết lộ con người thật của bà xã Việt Hương sau 16 năm hôn nhân gắn bó - Ảnh 1

Mỗi khi nhắc đến đức lang quân, Việt Hương luôn dành cho anh sự tự hào và trân trọng bởi anh luôn thấu hiểu công việc của người nghệ sĩ và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy con gái, thu vén nhà cửa. Trong suốt 16 năm qua, mái ấm của gia đình Việt Hương - Hoài Phương vì thế cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news