Tin mới

Nhạc sĩ Trần Tiến tình trạng hiện tại ra sao sau hơn 1 năm bị đồn qua đời?

Thứ hai, 21/02/2022, 19:06 (GMT+7)

Nhạc sĩ Trần Tiến bất ngờ lộ diện sau thời gian dài điều trị bệnh. Tình hình sức khỏe hiện tại cũng được vị nhạc sĩ gạo cội cập nhật tới khán giả.

Từng có một thời gian, tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến khiến khán giả và người hâm mộ lo lắng khi ông thông báo về việc điều trị ung thư vòm họng. Đến nay, tình hình sức khỏe của nam nhạc sĩ đang dần được cải thiện và mới đây nhất, Nhạc sĩ Trần Tiến còn tự tin xuất hiện trước công chúng.

NS Trần Tiến. Ảnh: Internet
NS Trần Tiến. Ảnh: Internet

Trong đêm nhạc tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch ngày 19/2, nhạc sĩ Trần Tiến hiện diện khỏe mạnh, vui tươi cùng thần sắc rạng ngời. Tại đây, vị nghệ sĩ còn thể hiện ca khúc mới do chính mình sáng tác. 

Đặc biệt, nhạc sĩ Trần Tiến cũng khiến nhiều người yên lòng hơn khi tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân: "Giờ tôi vẫn đứng được ở đây là nhờ các bác sĩ đã cứu tôi. Các bạn biết đấy, may quá tôi đã sống lại. Chính những giây phút tôi nằm trên giường bệnh điều trị ung thư, tôi phải chiến đấu với các bác sĩ để tự cứu lấy mình".

Hình ảnh mới nhất của nhạc sĩ Trần Tiến trong đêm nhạc. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới nhất của nhạc sĩ Trần Tiến trong đêm nhạc. Ảnh: Internet

Qua chia sẻ cùng hình ảnh mới nhất, dễ dàng nhận thấy được tình hình sức khỏe khả quan, đang dần hồi phục của nhạc sĩ Trần Tiến sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật.

Cách đây 1 năm, MXH bất ngờ lan truyền tin đồn nghệ sĩ Trần Tiến qua đời vì căn bệnh ung thư. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nhanh chóng phủ nhận tin đồn này và cho biết sức khỏe của ông thời điểm đó đang rất ổn định. Tin đồn cũng khiến vị nhạc sĩ cùng gia đình không khỏi bức xúc.

Nhạc sĩ Trần Tiến đã dần hồi phục sức khỏe sau thời gian đối diện bạo bệnh. Ảnh: Internet
Nhạc sĩ Trần Tiến đã dần hồi phục sức khỏe sau thời gian đối diện bạo bệnh. Ảnh: Internet

Nhạc sĩ Trần Tiến không còn là cái tên xa lạ với người yêu nhạc. Ông là tác giả của hàng loạt hit đình đám như: Mặt trời bé con, Sao em nỡ vội lấy chồng, Sắc màu, Giấc mơ Chapi....

Tác giả của "Sắc màu" đến nay sở hữu nhiều giải thưởng danh giá: 10 bài hát được quần chúng ưa thích trong năm do báo Tuổi trẻ TP.HCM. Năm 1992, giải Bài hát hay nhất hai năm 1992-1993 do Đài Truyền hình Việt Nam bình chọn (bài Chiếc vòng cầu hôn). Năm 1990, giải thưởng Trung ương Đoàn về đề tài Dân số – Kế hoạch hóa gia đình (bài Sao em nỡ vội lấy chồng). Năm 1975-1985, danh hiệu Nhạc sĩ yêu thích nhất 10 năm sau ngày giải phóng do báo Tuổi trẻ và Hội Âm nhạc TP.HCM tổ chức bình chọn. Ngoài ra, Trần Tiến còn viết phần âm nhạc cho một số bộ phim truyện và phim tài liệu như: Rừng lạnh, Vị đắng tình yêu, Tóc gió thôi bay…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Tiến ung thư