Tin mới

Vô duyên với Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh tái hợp với mỹ nam đa tình nhất Cbiz

Thứ hai, 21/02/2022, 17:56 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức 'chốt' tái hợp cùng với Lâm Canh Tân sau phim 'Sở kiều truyện'.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh chính thức có màn tái hợp với Lâm Canh Tân trong phim mới "Dữ phượng hành". Đây là màn kết hợp giữa bà mẹ 1 con và mỹ nam đa tình bậc nhất Cbiz sau phim "Sở Kiều truyện".

Thông tin này cũng phủ nhận thông tin Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò với Lâm Canh Tân thời gian vừa qua. Đồng thời các fan cũng sẽ rất thích thú khi hai ngôi sao này đóng chung sau màn kết hợp đầy ăn ý trong "Sở Kiều truyện".

Triệu Lệ Dĩnh...
Triệu Lệ Dĩnh...
... và Lâm Canh Tân tiếp tục bị đồn hợp tác trong phim mới.
... và Lâm Canh Tân tiếp tục bị đồn hợp tác trong phim mới.

Trước đó, theo thông tin các blogger tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh ban đầu được mời đóng nữ chính phim "Dữ Phượng Hành" nhưng nàng "Tiểu Cốt" lại "ngó lơ" nên đoàn làm phim đã đi tìm diễn viên khác. Thế nhưng nhà sản xuất lại tỏ lòng quyết tâm mới cô thêm lần nữa và cuối cùng thì nàng Dĩnh Bảo đã chấp nhận.

Về phía nam chính, ê-kíp đã có lời ngỏ đến Tiêu ChiếnĐặng Luân nhưng cuối cùng lại chốt Lâm Canh Tân.

Theo một số tiết lộ từ các blogger trên mạng xã hội thì phim Dữ Phương Hành ngoài Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh tham gia thì Lưu Vũ Ninh cũng tham gia khi vào vai nam thứ.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã từng hợp tác trong 'Sở Kiều truyện'.
Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã từng hợp tác trong "Sở Kiều truyện".

Mặc kệ các thông tin lan truyền trên mạng xã hội nhưng nhà sản xuất đến nay vẫn chưa tung bất kỳ thông tin nào về dàn diễn viên đóng phim này.

"Dữ phượng hành" là bộ phim truyền hình tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung của bộ phim cũng xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng vẫn không ít phần ngược tâm giữa nữ chính Thẩm Ly - đệ tử Ma quân, là Bích Thương Vương, sinh ra ngậm thìa vàng ở Ma giới và nam chính Hành Chỉ - Thượng Cổ Thần, vị thần duy nhất còn sống sót tới hiện nay.

Dù Thẩm Ly và Hành Chỉ được Phất Dung Quân làm chủ, đứng ra định hôn ước nhưng cả hai lại nên duyên với nhau vào thời điểm Hành Chỉ làm người và cứu được Thẩm Ly.

Đây chắc chắn cũng là một trong những bộ phim tiên hiệp nhiều người hâm mộ mong chờ. Không ít netizen còn mong phim sẽ có cái kết đẹp cho cặp nam nữ chính để xoá đi nỗi buồn kết thúc buồn ở "Sở Kiều truyện" giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news