Tin mới

Tình trạng sức khỏe hiện tại của nhạc sĩ Trần Tiến sau khi bị đồn qua đời

Thứ tư, 20/04/2022, 20:03 (GMT+7)

Sau thời gian trải qua một cơn bạo bệnh, nhạc sĩ Trần Tiến tham gia một chương trình âm nhạc nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, trên trang fanpage của chương trình “Dalat Best Dance Crew 2022” - Lễ hội vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2022 sắp diễn ra tại thành phố Đà Lạt đăng tải loạt thông tin liên quan đến chương trình. Theo đó, lễ hội gây chú ý khi có sự sự tham gia tranh tài của hơn 1.000 dancer trên toàn quốc trong đó có loạt nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình cho 3 đêm thi như Isaac, ST Sơn Thạch, AK49, Pháo, Ali Hoàng Dương, Trọng Hiếu, Minh Hằng...

Nhạc sĩ Trần Tiến sẽ tham gia một chương trình âm nhạc vào cuối tháng 4/2022. Ảnh internet
Nhạc sĩ Trần Tiến sẽ tham gia một chương trình âm nhạc vào cuối tháng 4/2022. Ảnh internet

Điều bất ngờ là nhạc sĩ Trần Tiến cũng xuất hiện vào đêm chung kết ngày 29/4. Tuy nhiên, thông tin ông đảm nhận vai trò gì trong chương trình chưa được hé lộ khiến không ít người tò mò. Đây là lần hiếm hoi Nhạc sĩ Trần Tiến góp mặt trong một chương trình vũ đạo sau thời gian điều trị ung thư.

Nhạc sĩ Trần Tiến là “cây đa cây đề” trong làng âm nhạc Việt Nam. Ông là tác giả của hàng loạt hit đình đám như: Mặt trời bé con, Sao em nỡ vội lấy chồng, Sắc màu, Giấc mơ Chapi.... Từng có một thời gian, tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến khiến khán giả lo lắng khi ông thông báo về việc điều trị ung thư vòm họng. 

Còn nhớ hồi đầu năm 2021, tác giả Mặt trời bé con từng bị đồn qua đời vì ung thư vòm họng. Tuy nhiên, sau đó Trần Hiếu và nhiều nghệ sĩ như Lê Minh Sơn, Trần Thu Hà lên tiếng phủ nhận thông tin này và chính bản thân nhạc sĩ Trần Tiến cũng tức giận trước thông tin thất thiệt.

Nam nhạc sĩ góp mặt trong một chương trình vũ đạo cho thấy sức khỏe của ông đã tốt lên nhiều. Ảnh internet
Nam nhạc sĩ góp mặt trong một chương trình vũ đạo cho thấy sức khỏe của ông đã tốt lên nhiều. Ảnh internet

Đến nay, tình hình sức khỏe của nam nhạc sĩ đang dần được cải thiện và mới đây nhất, nhạc sĩ Trần Tiến còn tự tin xuất hiện trước công chúng. Cách đây không lâu, nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện trong đêm nhạc tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch ngày 19/2 với thần sắc rạng ngời.

Đặc biệt, nhạc sĩ Trần Tiến cũng khiến nhiều người yên lòng hơn khi tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân: "Giờ tôi vẫn đứng được ở đây là nhờ các bác sĩ đã cứu tôi. Các bạn biết đấy, may quá tôi đã sống lại. Chính những giây phút tôi nằm trên giường bệnh điều trị ung thư, tôi phải chiến đấu với các bác sĩ để tự cứu lấy mình".

Có thể thấy được tình hình sức khỏe khả quan, đang dần hồi phục của nhạc sĩ Trần Tiến sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news