Tin mới

Nhậm Gia Luân bị tố ngoại tình lúc vợ mang thai khiến Cbiz rúng động

Thứ năm, 05/10/2023, 10:50 (GMT+7)

Làng giải trí Hoa Ngữ đang rần rần trước tin đồn nam diễn viên Nhậm Gia Luân ngoại tình.

Tối muộn ngày 4/9, một tài khoản Weibo bất ngờ đăng bài tag Nhậm Gia Luân và phòng làm việc của nam diễn viên, khẳng định Nhậm Gia Luân ngoại tình với một cô gái tên Lan Hạ. Theo bài đăng, nam diễn viên "Châu Sinh Như Cố" đã Ngoại tình trong lúc vợ mang thai, mua xe ô tô hạng 2 cho "tiểu tam" và thuê khách sạn với giá 138 tệ 1 đêm. Cả hai đã hẹn nhau ở Thanh Đảo, Hoành Điếm, Hàng Châu,...

Nhậm Gia Luân bị tố ngoại tình trong lúc vợ mang thai
Nhậm Gia Luân bị tố ngoại tình trong lúc vợ mang thai

Nguyên văn bài tố cáo: 

“Các fan của Nhậm Gia Luận đừng inbox xúc phạm tôi nữa. Mấy người bị làm sao vậy? Chuyện giữa Nhậm Gia Luân và Lan Hạ là sự thật, sự thật, sự thật, điều quan trong phải nói ba lần. Anh ta đã ngoại tình trong lúc vợ mang thai, thuê khách sạn 138 NDT và mua cả ô tô hạng hai.

Cô gái kia biết mình là tiểu tam, nhưng vẫn chấp nhận quan hệ với người đàn ông mình từng coi thường và từ chối sự theo đuổi của anh ta. Địa điểm ở Thanh Đảo, Hoành Điếm, Hàng Châu… có cần tôi kể chi tiết hơn không? Nếu cho rằng tôi vu khống, cứ kiện đi, tôi hoan nghênh các người đến kiện @renjialunAllen  @renjialunstudio  @兰河Helan".

Nhậm Gia Luân và Lan Hạ - cô gái được cho là 'tiểu tam' trong câu chuyện
Nhậm Gia Luân và Lan Hạ - cô gái được cho là "tiểu tam" trong câu chuyện

Được biết, Lan Hạ là người mẫu tạp chí từng dính vào tin đồn ngoại tình của Nhậm Gia Luân từ năm 2018. Sau vụ việc, netizen xứ Trung tiếp tục "đào" được một bài viết trong quá khứ, được cho là chồng của Lan Hạ. Người này tố Lan Hạ có quan hệ với một người đàn ông đã có gia đình trong lúc vợ anh ta mang thai, đồng thời tung một số hình ảnh cá nhân của Nhậm Gia Luân trong wechat mà những ảnh này chưa từng công khai.

Cư dân mạng còn nhận ra sau khi lên tiếng vụ việc trên, tài khoản người này đã chuyển sang chế độ riêng tư không thể xem bài đăng cũ nữa. Đáng chú ý, cách đây 1 tuần, phòng làm việc của Nhậm Gia Luân tuyên bố sẽ kiện những tài khoản đăng tin đồn thất thiệt về nam diễn viên, tuy nhiên lại không kiện tài khoản này dù tag thẳng tên.

Hiện tại, phía Nhậm Gia Luân vẫn im lặng, chưa lên tiếng về tin đồn ngoại tình. Trong khi đó, vụ việc này đã leo lên hot search Weibo với lượng tương tác đông đảo.

Nhậm Gia Luân bị tố ngoại tình lúc vợ mang thai khiến Cbiz rúng động - Ảnh 1
 

Nhậm Gia Luân là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Cbiz, tên tuổi anh được biết đến thông qua loạt bộ phim "Châu Sinh Như Cố", "Ngự Giao Ký", "Cẩm Y Chi Hạ", "Thu Thiền", "Thỉnh Quân",... Nhậm Gia Luân kết hôn từ khá sớm và được biết đến với hình tượng người đàn ông mẫu mực yêu vợ, thương con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news