Tin mới

Thực hư tin Nhậm Gia Luân ngoại tình, đã ly hôn vợ nhưng đang cố ém chuyện

Thứ bảy, 24/12/2022, 12:38 (GMT+7)

Từng nằm trong top những ông chồng quốc dân cưng vợ nhất Cbiz, Nhậm Gia Luân mới đây vướng tin đồn động trời đó là ngoại tình, ly dị nhưng vẫn giấu chuyện.

Vài năm trở lại đây, cái tên Nhậm Gia Luân trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình Hoa ngữ khi anh tham gia hàng loạt dự án gây sốt như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố, Trường An Như Cố... Là "bông hoa nở muộn" của Cbiz, lại đã có gia đình nhưng Nhậm Gia Luân lại khiến fan vô cùng tự hào và khán giả tôn trọng, tất cả là vì tình yêu mà anh dành cho vợ.

Theo đó, nam diễn viên sinh năm 1991 đã bất ngờ công khai có vợ con khi sự nghiệp mới khởi sắc. Vào thời điểm mà Nhậm Gia Luân và Cảnh Điềm đang hot nhờ bộ phim Đại Đường Vinh Diệu, công ty Hoan Thụy muốn lăng xê cho anh. Tuy nhiên, đúng lúc này anh lại để vợ anh là Nhiếp Hoan lộ diện. Chính vì vậy mà mọi kế hoạch lăng xê đều bị hủy. Khi công khai chuyện gia đình, Nhậm Gia Luân tuyên bố: "Tương lai, mỗi một ngày xuân, mỗi một đêm đông, anh đều bằng lòng ở bên em. Nhiếp Hoan”.

Nhậm Gia Luân và bà xã Nhiếp Hoan công khai quan hệ khi sự nghiệp của nam diễn viên bắt đầu khởi sắc.
Nhậm Gia Luân và bà xã Nhiếp Hoan công khai quan hệ khi sự nghiệp của nam diễn viên bắt đầu khởi sắc.

Một chàng trai thâm tình như vậy, chọn gia đình thay vì sự nghiệp như vậy tất nhiên khiến mọi người vô cùng cảm phục. Nhưng mới đây, tên của anh bất ngờ lên hot search khi Weibo rộ lên tin đồn một tiểu sinh tuyến 1 đang hot đã ly hôn, từng Ngoại tình lúc vợ có bầu, hot lên thì bỏ rơi người cũ. Thậm chí, lúc tham gia hoạt động một nhãn hàng cao cấp cũng có ghi thông tin là đã ly hôn. Sao nam này đã nhiều lần tham gia xuân vãn, tên có 3 chữ. 

Khi Nhậm Gia Luân bị réo tên liên tục, rất nhiều cư dân mạng đã giật mình vì trước giờ họ luôn yêu mến nam diễn viên vừa có tài, vừa có đức này. Nếu đây là sự thật thì chắc chắn rất nhiều người sẽ rất sốc. Nhưng không để tin đồn lan truyền lâu, mới đây phòng làm việc của Nhậm Gia Luân đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn: "Nằm không cũng trúng đạn, vớ vẩn quá thể".

Thực hư tin Nhậm Gia Luân ngoại tình, đã ly hôn vợ nhưng đang cố ém chuyện
Thực hư tin Nhậm Gia Luân ngoại tình, đã ly hôn vợ nhưng đang cố ém chuyện

Đa phần cư dân mạng khi đọc về tin đồn này đều chờ đợi thông tin chính thức từ phía Nhậm Gia Luân và giờ thì họ có thể thở phào. Dù là fan Nhậm Gia Luân hay chỉ là "người qua đường" thì việc anh được hợp tác chung nhiều sao nữ xinh đẹp, nổi tiếng của Cbiz nhưng vẫn chung thủy với vợ con là điều đáng trân quý. Đây có lẽ là một trong những điều giúp anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ và ngày càng có thêm nhiều fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news