Tin mới

Nhận định AC Milan vs Empoli (2h45 13/03/2022) vòng 29 Serie A: Giữ vững ngôi đầu

Thứ sáu, 11/03/2022, 20:07 (GMT+7)

Nhận định AC Milan vs Empoli, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AC Milan vs Empoli (2h45 13/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 Serie A.

Nhận định AC Milan vs Empoli (2h45 13/03/2022) vòng 29 Serie A
Nhận định AC Milan vs Empoli (2h45 13/03/2022) vòng 29 Serie A

Nhận định AC Milan vs Empoli

AC Milan đang có một mùa giải thành công tính cho đến lúc này của mùa giải khi đang dẫn đầu Serie A với 60 điểm sau vòng 28. Đoàn quân của Stefano Pioli đang cho người hâm mộ thấy một phong độ ấn tượng khi không được đánh giá cao ở đầu mùa giải. Thành tích gần đây của đội chủ sân San Siro cũng là rất tốt khi đã có trận thứ 6 bất bại kể từ trận thua 1-2 trước Spezia hồi giữa tháng 1. Trong chuỗi trận ấn tượng này, AC Milan đã có 2 lần đánh rơi điểm số đáng tiếc khi để hòa Salernitana và Udinese. Ngoài ra, Rossoneri đã giành thắng lợi trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Inter và gần nhất là đánh bại Napoli 1-0, qua đó độc chiếm ngôi đầu.

Về phía đội khách, Empoli đã tụt xuống vị trí thứ 13 với 32 điểm có được, khoảng cách của họ với nhóm xuống hạng đã được rút ngắn chỉ còn 10 điểm. HLV Aurelio Andreazzoli cùng các học trò đang chìm sâu trong cơn khủng hoảng khi chưa thể có được chiến thắng nào kể từ đầu năm 2022. Empoli cần phải cố gắng vực dậy nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh tồi tệ hơn khi Serie A năm nay sắp khép lại. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng này đã có đến 3 trận hòa và 2 trận thua. Những trận hòa trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp Cagliari, Bologna và Genoa đang đẩy họ chìm sâu trong cơn khủng hoảng.

AC Milan sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Empoli (Ảnh: Goal)
AC Milan sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Empoli (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của AC Milan với Empoli, đội chủ nhà đang chiếm lấy ưu thế khi có được 3 chiến thắng và 1 trận hòa, chỉ có một lần đội khách được hưởng niềm vui chiến thắng nhưng nó đã diễn ra từ năm 2017. Ở trận lượt đi của mùa giải, AC Milan đã đè bẹp Empoli với tỉ số 4-2 ngay trên sân của đối phương.

Tuy AC Milan đang không có chân sút nào nằm trong top vua phá lưới của Serie A nhưng họ đang cho thấy một lối chơi tập thể khi đã có đến 54 bàn thắng và chỉ chịu 29 bàn thua sau 28 vòng đấu. Phong độ sân nhà của các học trò ông Pioli cũng đang là khá tốt khi có đến 8 chiến thắng và 3 trận hòa sau 14 trận tại San Siro, ghi được 22 bàn thắng và để thủng lưới 12 bàn.

Về phía Empoli, họ cũng đang có tới 40 bàn thắng nhưng hàng phòng ngự đang là điểm yếu của đội bóng này khi đã có tới 53 lần vào lưới nhặt bóng. HLV Andreazzoli sẽ cần phải làm rất nhiều việc để cải thiện được hàng phòng ngự của đội bóng nếu muốn có những kết quả tốt hơn. Phong độ sân khách của Empoli trong khoảng thời gian gần đây là không tốt khi đã không thắng trong 5 trận sân khách gần nhất, ghi được 4 bàn và để thủng lưới 6 bàn.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Empoli

Nhận định AC Milan vs Empoli (2h45 13/03/2022) vòng 29 Serie A: Giữ vững ngôi đầu - Ảnh 1

Đội hình dự kiến AC Milan vs Empoli

AC Milan: Maignan - Hernandez, Tomori, Kalulu, Calabria - Bennacer, Tonali, Leao, Kessie, Messias - Giroud.

Empoli: Vicario - Parisi, Luperto, Romagnoli, Stojanovic - Zurkowski, Asllani, Benassi, Bajrami, Verre - Pinamonti.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Empoli

Dự đoán tỉ số: AC Milan 2 - 0 Empoli.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news