Tin mới

Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich (21h30 12/03/2022) vòng 26 Bundesliga: Hùm Xám tỉnh giấc

Thứ năm, 10/03/2022, 21:31 (GMT+7)

Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hoffenheim vs Bayern Munich (21h30, 12/3) trong khuôn khổ vòng 26 Bundesliga.

Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich (21h30 12/03/2022) vòng 26 Bundesliga
Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich (21h30 12/03/2022) vòng 26 Bundesliga

Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich

Khá bất ngờ khi đoàn quân của huấn luyện viên Sebastian Hoeneß lại đang là đội bóng có phong độ xuất sắc nhất Bundesliga ở 5 vòng đấu mới nhất. Cụ thể, Hoffenheim đã kiếm về tới 12 điểm trên tổng số 15 điểm tối đa, và đang có chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp. Thành quả của họ đã được đền đáp xứng đáng khi đội chủ nhà đang có 1 vị trí trong nhóm tham dự Champions League mùa giải sang năm, với 43 điểm sau 25 trận.

Tuy nhiên, nhiều khả năng thành tích thi đấu ấn tượng đó của Hoffenheim sẽ bị chặn lại khi họ phải tiếp đón Bayern Munich. Các vị khách hành quân tới sân PreZero Arena với 1 sự tự tin cao độ, bởi họ vừa có thắng lợi đậm đà 7-1 trước Salzburg ở đấu trường cúp C1. Thắng lợi này như 1 sự giải tỏa rất lớn dành cho Hùm Xám, bởi trước đó họ đã thi đấu không đúng với thực lực của mình. Khi tâm lý đã được cởi bỏ, Bayern sẽ trở lại như 1 cỗ máy được lập trình để giành chiến thắng.

Hoffenheim không phải vật cản đáng lưu tâm của Bayern Munich (Ảnh: bavarianfootballworks)
Hoffenheim không phải vật cản đáng lưu tâm của Bayern Munich (Ảnh: bavarianfootballworks)

Không có gì bất ngờ khi Bayern đang là đội vượt trội hoàn toàn ở những lần so tài ở quá khứ. Sau 29 trận gặp mặt kể từ năm 2008, Hoffenheim chỉ kiếm được 4 thắng lợi, con số ít hơn tới 4 lần so với 20 chiến thắng của đối thủ. Do đó, niềm tin vào việc Bayern giành trọn 3 điểm là điều dễ hiểu.

Với Hoffenheim, họ có 1 hàng công tương đối ổn định khi ghi tới 2.25 bàn/trận khi được chơi trên sân nhà. Ở chiều hướng đối diện, Bayern thậm chí còn có con số ấn tượng hơn rất nhiều với 3.17 lần nổ súng trên mỗi chuyến phải đi xa nhà. 

Sức hấp dẫn của trận đấu này chắc chắn là việc trận đấu có khả năng rất cao có nhiều bàn thắng được ghi. Đã có tổng cộng 47 bàn thắng được ghi sau 10 lần cuối cùng đôi bên chạm trán, trung bình sẽ có 4.7 bàn được ghi trong 1 trận. 

Thông tin lực lượng Hoffenheim vs Bayern Munich

2 đội sẽ có cho mình đội hình tốt nhất trước thềm trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Bayern Munich

Hoffenheim: Baumann, Posch, Grillitsch, Akpoguma, Kaderabek, Baumgartner, Samassekou, Stiller, Raum, Bebou, Kramaric

HLV: Sebastian Hoeneß

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Sule, Hernandez, Kimmich, Musiala, Gnabry, Muller, Sane, Coman, Lewandowski

HLV: Julian Nagelsmann

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Bayern Munich

Dự đoán tỷ số: Hoffenheim 2-5 Bayern Munich

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news