Tin mới

Nhận định AC Milan vs Genoa (2h 16/04/2022) vòng 33 Serie A: Chiến thắng để nuôi hi vọng

Thứ tư, 13/04/2022, 19:17 (GMT+7)

Nhận định AC Milan vs Genoa, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AC Milan vs Genoa (2h 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 Serie A

Nhận định AC Milan vs Genoa (2h 16/04/2022) vòng 33 Serie A
Nhận định AC Milan vs Genoa (2h 16/04/2022) vòng 33 Serie A

Nhận định AC Milan vs Genoa

AC Milan hiện vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A với 68 điểm có được sau 32 trận đã đấu. Rossoneri đã bị Inter Milan áp sát với chỉ 2 điểm nhiều hơn đội bóng cùng thành phố nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đội chủ sân San Siro đã không thể tận dụng được lợi thế khi Napoli sẩy chân ở vòng đấu trước để gia tăng cách biệt về mặt điểm số. Đoàn quân của Stefano Pioli đang rơi vào thế bất lợi với lịch thi đấu nặng hơn các đối thủ ở những vòng đấu cuối. Thành tích gần đây của AC Milan đang dần đi xuống, sau 3 chiến thắng liên tiếp trước Napoli, Cagliari và Empoli thì họ đã có 2 trận hòa liên tiếp khi gặp Bologna và mới nhất là để Torino cầm hòa với tỉ số 0-0.

Về phía đội khách, Genoa vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 19 với chỉ 22 điểm có được sau vòng 32 Serie A. Cơ hội để giành vé trụ hạng của đội chủ sân Luigi Ferraris là vẫn còn khi khoảng cách của họ với vị trí an toàn chỉ là 3 điểm. Để làm được điều ấy, HLV Alexander Blessin cùng các học trò phải thi đấu với 200% nỗ lực ở những trận đấu còn lại của mùa giải. Phong độ gần đây của Genoa cũng đã có chút khởi sắc hơn khi đã có được chiến thắng thứ 2 kể từ đầu mùa giải. Cụ thể, trong 5 trận đấu gần nhất họ đã 2 trận hòa và chiến thắng trước Torino trước khi để thua 2 trận liên tiếp khi đối đầu với Hellas Verona và Lazio.

AC Milan cần chiến thắng để tiếp tục đua vô địch (Ảnh: Goal)
AC Milan cần chiến thắng để tiếp tục đua vô địch (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của AC Milan và Genoa kể từ mùa giải 2020, đội chủ nhà đang cho thấy sự vượt trội rõ rệt. Rossoneri đã có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại trước Genoa. Trong lần chạm trán nhau gần nhất tại Copa Italia hồi tháng 1, AC Milan đã giành được chiến thắng trước Genoa với tỉ số 3-1 sau 120 phút đầy vất vả.

Hàng công của AC Milan đang không có được phong độ cao khi chỉ có được 3 bàn thắng trong 5 trận đấu đã qua. Nhưng hàng phòng ngự đang là điểm sáng của đội chủ sân San Siro khi đã giữ sạch lưới trong chuỗi trận này. Phong độ trên sân nhà của đoàn quân Pioli đang là không tốt khi chỉ 2 lần giành được thắng lợi trong 5 trận đấu gần nhất.

Ở phía bên kia, hàng công của Genoa cũng không thể hiện được quá nhiều ở giai đoạn vừa qua khi chỉ có được 2 bàn trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Blessin đang chơi khá ổn khi đã có 3 lần giữ sạch lưới trong những trận đấu trên. Phong độ sân khách gần đây của Genoa cũng không mấy khả quan khi trải qua 5 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Genoa

AC Milan: Florenzi, Kjaer, Romagnoli, Ibrahimovic dính chấn thương.

Genoa: Vanheusden, Cambiaso, Rovella, Buksa dính chấn thương.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Genoa

AC Milan: Maignan - Theo Hernandez, Tomori, Kalulu, Calabria - Bennacer, Tonali, Leao, Kessie, Saelermaekers - Giroud.

Genoa: Sirigu - Vasquez, Maksimovic, Ostigard, Hefti - Badeji, Galdames, Portanova, Amiri, Melegoni - Piccoli.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Genoa

Dự đoán tỉ số: AC Milan 3 - 0 Genoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news