Tin mới

Trước thềm AFC Champions League: HAGL cùng các đối thủ ấn định thời gian đến TP.HCM

Thứ ba, 12/04/2022, 11:02 (GMT+7)

Theo lịch từ AFC, các trận đấu của HAGL cùng 3 CLB ở bảng H - AFC Champions League sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/4 tới. Mới nhất, các CLB tham dự giải cũng ấn định thời gian có mặt ở TP.HCM 

Vào ngày 16/4 tới, các trận đấu tại bảng H - AFC Champions League sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Thống Nhất (TP. HCM). Bên cạnh chủ nhà HAGL, các đội bóng góp mặt tại bảng H đều là những đại diện hùng mạnh tại đấu trường châu lục đó là: Yokohama F. Marinos (Nhật Bản), Jeonbuk Huyndai Motors FC (Hàn Quốc), Sydney FC (Australia).

Theo thông báo từ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), thời gian các CLB nói trên có mặt ở địa điểm thi đấu ấy cũng đã được xác định.

HAGL đang tích cực tập luyện hướng đến AFC Champions League. Ảnh: VFF
HAGL đang tích cực tập luyện hướng đến AFC Champions League. Ảnh: VFF

Cụ thể, với tư cách là đội chủ nhà, HAGL sẽ di chuyển đến TP.HCM vào khoảng 12h05 ngày hôm nay (12/4). Với việc được chơi tại Việt Nam, đây sẽ là lợi thế lớn cho thầy trò HLV Kiatisak cho mục tiêu cạnh tranh tấm vé đi tiếp của bảng H. Nói vậy là bởi, đội bóng phố Núi sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển, tiết kiệm được nền tảng thể lực và hơn hết là nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả nhà cũng như người hâm mộ Việt Nam.

Về phía Jeonbuk, đội bóng dự kiến có mặt tại TP.HCM vào khoảng 5h15 sáng nay (12/4), đại diện Hàn Quốc xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau đó di chuyển về khách sạn. Trong khi đó, Yokohama cũng sẽ xuất hiện ở TP.HCM vào lúc khoảng 22h05 tối ngày 12/4. Đội bóng đến muộn nhất là Sydney FC khi CLB của Australia dự kiến sẽ đến Việt Nam vào lúc 16h25 chiều ngày 13/4.

Sau khi tới với TP.HCM, cả 4 CLB sẽ được bố trí ở tại khách sạn Park Royal đồng thời đảm bảo nguyên tắc bong bóng theo quy định nhằm phòng chống dịch Covid-19.

Lịch thi đấu của HAGL tại bảng H- AFC Champions League. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu của HAGL tại bảng H- AFC Champions League. Ảnh: Internet

Trận đấu đầu tiên của bảng H sẽ là màn so tài giữa HAGL và Yokohama diễn ra vào lúc 18h00 ngày 16/4 tới. BTC sẽ tiến hành bán vé từ 08h30 ngày 14/04 đến 18h00 ngày 01/05/2022. Địa điểm bán vé tại Sân vận động Thống Nhất số 30 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP.HCM. Vé có 3 mệnh giá: 50.000đ, 100.000đ và 200.000đ.

Mẫu vé dự khán các trận đấu tại bảng H- AFC Champions League. Ảnh: VFF
Mẫu vé dự khán các trận đấu tại bảng H- AFC Champions League. Ảnh: VFF

Với việc được thi đấu trên sân nhà cùng thời tiết thuận lợi tại TP.HCM, HAGL hứa hẹn sẽ thể hiện một phong độ khởi sắc hơn nhằm đem về niềm vui cho khán giả nhà. HLV trưởng Kiatisuk nhấn mạnh: “Được tham dự đấu trường này là cơ hội tốt cho các cầu thủ. Đối đầu với các đối thủ mạnh cũng có thể giúp HAGL kiểm chứng được trình độ. Mục tiêu của chúng tôi là nỗ lực hết sức mình, chiến đấu vì bóng đá Việt Nam”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news