Tin mới

Nhận định PSG vs Monaco (1h45 29/08/2022) vòng 4 Ligue 1: Nối dài chuỗi thắng

Chủ nhật, 28/08/2022, 12:26 (GMT+7)

Nhận định PSG vs Monaco, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận PSG vs Monaco (1h45 29/08/2022) trong khuôn khổ  vòng 4 Ligue 1.

Nhận định PSG vs Monaco

PSG vẫn đang duy trì được phong độ cao của mình suốt quãng thời gian cuối mùa giải 2021/22 cho tới nay. Bằng chứng là Les Parisiens đã thắng 10 trận liên tiếp kết từ 2 vòng cuối của Ligue 1 vừa qua. Trở về với mùa giải 2022/23, thành tích đầu tiên mà đội chủ sân Parc des Princes đạt được là vô địch Super Cup sau chiến thắng 4-0 áp đảo Nantes. Đi tới Ligue 1, PSG dễ dàng có được trọn vẹn 9 điểm trước những đối thủ Clermont, Montpellier và Lille. Hiện tại, PSG đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong lần ra sân gần nhất, PSG hoàn toàn chiếm thế thượng phong trước Lille khi kết thúc với tỷ số 7-1. Phong độ sân nhà của PSG cũng cực kỳ khả quan. Số pha tấn công nguy hiểm của Les Parisiens gần gấp đôi đối thủ với 43 lần con số đó của Lille chỉ là 25.Theo thống kê, PSG vẫn đều giành được thắng lợi trong 4 trận gần nhất. Nếu tiếp tục duy trì sự thăng hoa này, thầy trò huấn luyện viên Christophe Galtier hoàn toàn có thể vô địch Ligue 1 thêm một mùa giải nữa. 

PSG sẽ có được thắng lợi (Ảnh: Twitter)
PSG sẽ có được thắng lợi (Ảnh: Twitter)

Theo ghi nhận từ 1993 tới nay, PSG và Monaco đã chạm trán 63 trận. Mặc dù PSG được đánh giá cao hơn ở thời điểm hiện tại song thành tích đối đầu giữa hai đội không có quá nhiều chênh lệch. Cụ thể, PSG giành được 23 thắng lợi. Con số đó ở phía Monaco là 22 trận. Tuy nhiên, lần chạm trán gần nhất tại thánh địa Parc des Princes, Đội bóng xứ Công quốc đã phải ôm lấy thất bại 2-0. 

Sau khi ca khúc khải hoàn trong trận mở màn Ligue 1 2022/23, tưởng chừng Monaco sẽ nối dài chuỗi trận thắng lên con số 2 thế nhưng, Đội bóng xứ Công quốc đã để hòa Rennes ngay sau đó. Tại vòng thi đấu thứ 3, huấn luyện viên Philippe Clement cùng các học trò thảm bại trước Lens với tỷ số 1-4. Dấu hiệu đi xuống của Monaco không chỉ ở giải đấu quốc nội, ra tới đấu trường châu lục, Đội bóng xứ Công quốc cũng đã phải dừng bước tại bán kết vòng loại Champions League sau thất bại tổng tỷ số 3-4 trước PSV.

Các cỗ máy ghi bàn của PSG chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Xét riêng tại Ligue 1, Les Parisiens đã sút thủng lưới các đối thủ tới 17 lần chỉ trong vòng 3 lượt trận. Đạt hiệu suất ghi bàn 5.67. Phải kể đến 3 cái tên đang đứng đầu bảng xếp hạng vua phá lưới đều thuộc về PSG, cụ thể là Neymar 5 bàn, Mbappe 4 bàn và Messi 3 bàn. Phía đối diện, các chân sút nhà Monaco chỉ ở mức ổn khi ghi được 4 bàn. 

Thông tin lực lượng PSG vs Monaco

PSG: Julian Draxler, Idrissa Gueye, Timothee Pembele dính chấn thương

Monaco: Myron Boadu dính chấn thương. Vanderson treo giò.

Đội hình dự kiến PSG vs Monaco

PSG: Gianluigi Donnarumma, Presnel Kimpembe, Marquinhos, Sergio Ramos, Nuno Mendes, Renato Sanches, Marco Verratti, Achraf Hakimi, Lionel Messi, Kylian Mbappé, Neymar.

Monaco: Alexander Nübel, Ruben Aguilar, Axel Disasi, Guillermo Maripán, Caio Henrique, Krépin Diatta, Eliot Matazo, Youssouf Fofana, Aleksandr Golovin, Wissam Ben Yedder, Breel Embolo.

Dự đoán kết quả PSG vs Monaco

Dự đoán tỷ số: PSG 4-0 Monaco

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news