Tin mới

Nhận định Espanyol vs Real Madrid (3h 29/08/2022) vòng 3 La Liga: Thử thách trên sân nhà

Chủ nhật, 28/08/2022, 14:22 (GMT+7)

Nhận định Espanyol vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Espanyol vs Real Madrid (3h 29/08/2022) trong khuôn khổ vòng 3 La Liga.

Nhận định Espanyol vs Real Madrid (3h 29/08/2022) vòng 3 La Liga
Nhận định Espanyol vs Real Madrid (3h 29/08/2022) vòng 3 La Liga

Nhận định Espanyol vs Real Madrid

Espanyol đang có một phong độ cực kỳ tệ hại trong khoảng thời gian gần đây. Họ chưa được nếm mùi chiến thắng trong 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Tính riêng tại đấu trường La Liga, đoàn quân của HLV Diego Martinez Penas cũng đang có chuỗi 9 trận chưa thắng liên tiếp. Qua 2 vòng đấu đầu tiên mùa giải năm nay, Periquitos chỉ mới có được vỏn vẹn 1 điểm. Hiện tại họ đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Với phong độ như hiện tại, không có cơ sở để Espanyol có được 3 điểm trong trận cầu sắp tới. 

Hành trình bảo vệ ngôi vương của Real Madrid vẫn đang diễn ra rất suôn sẻ. Ở trận ra quân, Los Blancos có chiến thắng khá dễ dàng trước Almeria. Vòng đấu sau đó, nhà đương kim vô địch La Liga đã vùi dập Celta Vigo với tỷ số 4-1 ngay trên sân nhà của đối thủ. Vì vậy họ đang có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đầu tiên. Phong độ của Real Madrid đang rất bay cao trong khoảng thời gian gần đây. 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, họ chưa nhận về 1 thất bại nào. Với việc chỉ phải gặp Espanyol trong trận đấu tới thì việc họ có được trận bất bại thứ 6 là điều khá dễ hiểu.

Espanyol sẽ không có được chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Espanyol sẽ không có được chiến thắng (Ảnh: Twitter)

So về đẳng cấp cũng như bề dày lịch sử, Espanyol không thể sánh bằng Real Madrid. Lịch sử chứng kiến đôi bên đã chạm trán với nhau 51 lần trong quá khứ. Trong đó số lần giành chiến thắng của đội chủ sân RCDE chỉ là 9. Trong khi đó con số này bên phía Real Madrid gấp 5 lần so với đội chủ nhà. Cụ thể đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có tới 41 lần được hưởng niềm vui. Ở mùa giải trước, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti giành được 1 chiến thắng và cũng nhận lại 1 thất bại trong 2 lần đối đầu Espanyol.

Dự kiến trận đấu sắp tới sẽ là màn dạo chơi của Real Madrid trước Espanyol. Bởi với phong độ cao như hiện tại, không dễ để Los Blancos tuột mất chiến thắng. Trong 18 lần gần đây đối đầu giữa hai đội, đội khách giành được đến 16 thắng lợi. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã giữ sạch lưới 9/12 trận gần nhất gặp Espanyol trên mọi đấu trường.

Hàng tấn công của Espanyol chỉ ở mức tròn vai trong 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải. Đội chủ sân RCDE có 2 bàn thắng. Thế nhưng hàng phòng ngự của họ đang gặp đôi chút những vấn đề và đã để thủng lưới 4 lần. Phía bên kia chiến tuyến, hàng công của Real Madrid vẫn đang là cái gì đó quá khác biệt. Tính trong cùng số trận nêu trên, các học trò của HLV Carlo Ancelotti có được đến 6 lần khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Phía dưới, hàng thủ của họ vẫn cần chơi chắc chắn hơn. Ở thời điểm này, thủ thành Courtois đang phải vào lưới nhặt bóng 2 lần.

Thông tin lực lượng Espanyol vs Real Madrid

Espanyol: de Tomas, Lozano, Pedrosa dính chấn thương; Gomez thẻ đỏ.

Real Madrid: Nacho, Odriozola, Rodrygo chấn thương.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Real Madrid

Espanyol: Lecomte, Olivan, Cabrera, Calero, Gil, Souza, Exposito, Darder, Melamed, Joselu, Sanchez.

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Alaba, Mendy, Kroos, Tchouameni, Modric, Valverde, Benzema, Vinicius.

Dự đoán kết quả Espanyol vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: Espanyol 1-3 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news