Tin mới

Nhận định Rayo Vallecano vs Athletic Bilbao (0h30 24/01/2022) vòng 22 La Liga: Tiếp đà hưng phấn

Thứ bảy, 22/01/2022, 20:00 (GMT+7)

Nhận định Rayo Vallecano vs Athletic Bilbao, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rayo Vallecano vs Athletic Bilbao (0h30 24/01/2022) trong khuôn khổ vòng 22 La Liga.

Nhận định Rayo Vallecano vs Athletic Bilbao (0h30 24/01/2022) vòng 22 La Liga
Nhận định Rayo Vallecano vs Athletic Bilbao (0h30 24/01/2022) vòng 22 La Liga

Nhận định Rayo Vallecano vs Athletic Bilbao

Rayo Vallecano đang có phong độ khá ổn trong những trận đấu gần đây. Họ có được những chiến thắng cần thiết và không để mất điểm trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Los Franjirrojos chỉ chịu thất bại bởi Atletico Madrid - đội bóng đang xếp trên họ ở bảng xếp hạng La Liga. Hiện tại thầy trò HLV Andoni Iraola xếp thứ 7 và không kém nhóm dự Cúp Châu Âu quá nhiều điểm.       

Đội khách Athletic Bilbao cũng đang có cùng phong độ với đội chủ nhà. Xét 5 trận gần đây, họ sở hữu 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ thua 1 trận. Trong đó, Đội bóng xứ Basque đã xuất sắc đánh bại Barcelona ở Cúp Nhà Vua và điền tên mình vào vòng tứ kết. Ở La Liga, thầy trò HLV Andoni Iraola cũng đang tham gia cuộc cạnh tranh cho 1 vị trí dự Cúp Châu Âu. Lúc này, đội chủ sân San Mamés đứng ở vị trí thứ 10 với 28 điểm sau 21 vòng đấu.  

 Sau Barcelona, Rayo Vallecano sẽ là nạn nhân tiếp theo của Leones (Ảnh: beIN Sports)
 Sau Barcelona, Rayo Vallecano sẽ là nạn nhân tiếp theo của Leones (Ảnh: beIN Sports)

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía Đội bóng xứ Basque. Tại 5 lần gặp nhau trước đấy, Athletic Bilbao có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận trước đội chủ nhà Rayo Vallecano. Cặp đối đầu này luôn diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Đội chiến thắng thường chỉ có được thắng lợi với cách biệt tối thiểu. Và với tình hình hiện tại, đây chắc chắn sẽ là trận cầu quan trọng với 2 đội và sẽ không CLB nào chịu chấp nhận thất bại.   

Hàng tấn công của Rayo Vallecano không phải là hàng công quá xuất sắc. Họ mới chỉ có 27 bàn thắng sau 20 trận đấu. Các cầu thủ của HLV Andoni Iraola sẽ cần phải tận dụng tốt hơn những cơ hội mà mình có được trong trận đấu nếu muốn tiến xa hơn ở mùa giải năm nay. Đối với hàng thủ cũng vậy. Đội chủ sân Vallecas nên xây dựng hàng phòng ngự kín kẽ hơn và thi đấu tập trung hơn. Hiện tại, Los Franjirrojos đã phải nhận về 21 bàn thua.       

Ở phía bên kia chiến tuyến, hàng công của đội khách thậm chí còn kém hơn đội chủ nhà. Với chỉ 21 bàn thắng tính đến thời điểm này, điều đó cho thấy HLV Marcelino và các học trò sẽ phải cải thiện thêm nhiều trước thềm trận đấu. Điểm cộng của Leones đến từ hàng phòng ngự. Họ chỉ bị sút tung lưới 17 lần sau 21 trận. Con số này còn ít hơn đội đầu bảng Real Madrid 1 bàn.   

Đây là trận cầu quan trọng với vị trí của cả 2 đội trên bảng xếp hạng. Chiến thắng sẽ là mục tiêu duy nhất mà cả 2 hướng đến. Một kịch bản đôi công hấp dẫn được dự đoán trước và trận đấu nhất định sẽ diễn ra vô cùng kịch tính.    

Thông tin lực lượng Rayo Vallecano vs Athletic Bilbao

Nhận định Rayo Vallecano vs Athletic Bilbao (0h30 24/01/2022) vòng 22 La Liga: Tiếp đà hưng phấn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Athletic Bilbao

Rayo Vallecano: Arboleda; Balliu, Saveljich, Catena, Rodrigues; Comesana, Valentin; Palazon, Trejo, Martin; Guardiola.

HLV: Andoni Iraola

Athletic Bilbao: Agirrezabala; Alex, Vivian, Martinez, Lekue; N Williams, Nolaskoain, Vesga, Serrano; R Garcia, Berenguer.

HLV: Marcelino

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Athletic Bilbao

Dự đoán tỷ số: Rayo Vallecano 1-2 Athletic Bilbao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news