Tin mới

Nhận định Real Sociedad vs Getafe (0h30 24/01/2022) vòng 22 La Liga: Chủ nhà mở tiệc

Thứ bảy, 22/01/2022, 20:10 (GMT+7)

Nhận định Real Sociedad vs Getafe, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Sociedad vs Getafe (0h30 24/01/2022) trong khuôn khổ vòng 22 La Liga. 

Nhận định Real Sociedad vs Getafe (0h30 24/01/2022) vòng 22 La Liga
Nhận định Real Sociedad vs Getafe (0h30 24/01/2022) vòng 22 La Liga

Nhận định Real Sociedad vs Getafe

Real Sociedad vừa nối dài mạch trận thắng của mình lên con số 3 sau chiến thắng 2-0 trước đối thủ khó nhằn Atletico Madrid tại vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Trong 5 trận gần đây, họ thắng 3 trận, hòa 1 trận và thất bại 1 trận. Với phong độ đang đi lên, sẽ rất khó để các đội bóng có thể làm suy giảm tinh thần của Erreala. Hơn nữa, họ sẽ cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng nếu tiếp tục có được chiến thắng. Hiện tại, đội chủ sân Anoeta đang đứng thứ 5 và bằng điểm với đội thứ 4 là Atletico Madrid với cùng 33 điểm.     

Đối thủ của đội chủ nhà lần này là Getafe, đội bóng đã gây bất ngờ khi đánh bại Real Madrid 1-0 ở vòng 19 La Liga. Mới đây, họ cũng có được 3 điểm quan trọng trước Granada để tạm thời tạo ra cách biệt với nhóm trụ hạng. Tại thời điểm hiện giờ, thầy trò HLV Quique Sánchez Flores đang đứng ở vị trí 16 với 21 điểm sau 21 trận đã đấu.

Với phong độ hiện tại, chiến thắng sẽ không ngoài khả năng của thầy trò HLV Imanol Alguacil (Ảnh: realsociedad.eus)
Với phong độ hiện tại, chiến thắng sẽ không ngoài khả năng của thầy trò HLV Imanol Alguacil (Ảnh: realsociedad.eus)

Xét trong 5 lần đối đầu gần nhất, cả 2 đội đang có được thành tích cân bằng. Cụ thể, đội chủ nhà Real Sociedad có được 2 chiến thắng, để thua 2 trận và bị cầm hòa 1 trận. Và lần cuối Getafe đánh bại được các cầu thủ đội chủ sân Anoeta là ở trận đấu vào tháng 6 năm 2020. Kể từ đó cho đến thời điểm hiện tại, chưa lần nào Azulones có thể làm lại được điều tương tự. 

Hàng tấn công của Real Sociedad là hàng công yếu nhất trong top 5 đội dẫn đầu. Erreala mới chỉ ghi được 22 bàn thắng ở La Liga năm nay. Thầy trò HLV Imanol Alguacil có được điểm số từ những trận thắng với chỉ có 1 bàn thắng được ghi và không để mất điểm đáng tiếc. Tuy nhiên, đây vẫn là điểm mà các cầu thủ đội chủ sân Anoeta cần cải thiện trong chặng đường phía trước. Đối với hàng thủ, họ đã để lọt lưới 21 bàn sau 20 trận đã đấu.      

Về phần đội khách, vị trí của họ trên bảng xếp hạng đã phản ánh phần nào khả năng thi đấu của các cầu thủ. Với chỉ 17 bàn thắng có được, Getafe đang cho thấy hàng công của mình bất ổn đến thế nào. Một điều tích cực đó là hàng thủ của Azulones vẫn chưa phải nhận quá nhiều bàn thua. Thầy trò HLV Quique Sánchez Flores mới chỉ để đối phương chọc thủng lưới 23 lần.

Real Sociedad nhất định sẽ không để đánh mất điểm số ở trận đấu này, đặc biệt khi họ có lợi thế được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà. Một lần nữa, Getafe sẽ phải đối mặt với khó khăn và họ sẽ phải thi đấu với 100% khả năng để có được kết quả khả quan sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.    

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Getafe

Nhận định Real Sociedad vs Getafe (0h30 24/01/2022) vòng 22 La Liga: Chủ nhà mở tiệc - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Getafe

Real Sociedad: M. Ryan, Zaldúa, Elustondo, R. Le Normand, Aihen Muñoz, Mikel Merino, Guevara, Robert Navarro, Portu, A.Sørloth, Mikel Oyarzabal.

HLV: Imanol Alguacil

Getafe: David Soria, D. Suárez, S. Mitrović, D. Dakonam, M. Olivera, Jorge Cuenca, N. Maksimović, M. Arambarri, Carles Aleñá, Sandro Ramírez, E. Ünal.

HLV: Quique Sánchez Flores

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Getafe

Dự đoán tỷ số: Real Sociedad 2-0 Getafe​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news