Tin mới

Nhận định Alaves vs Cadiz (1h 23/05/2022) vòng 38 La Liga: Quyết tâm của đội khách

Thứ bảy, 21/05/2022, 09:24 (GMT+7)

Nhận định Alaves vs Cadiz, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Alaves vs Cadiz (1h, 23/5) trong khuôn khổ vòng 38 La Liga.

Nhận định Alaves vs Cadiz

Alaves đã chính thức phải xuống hạng chơi ở La Liga 2 mùa giải sau. Vậy nên vòng đấu còn lại sẽ không quá mặn mà đối với họ. Tuy nhiên, đội chủ sân Estadio de Mendizorroza rất có thể sẽ kéo Cadiz vào tình thế nguy hiểm nếu đội khách chơi không tập trung. Qua 38 vòng đấu, thầy trò HLV Julio Velazquez giành được 8 chiến thắng, có 7 trận hòa và 22 thất bại. Qua đó kiếm được 31 điểm và đang xếp ở vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng. Thành tích của họ là tệ khi chỉ giành được 3 chiến thắng ở 10 trận đấu gần nhất. 

Phía bên kia chiến tuyến, Cadiz không có thành tích tốt khi chỉ giành được 5 điểm trong 5 vòng đấu gần nhất. Đoàn quân của HLV Sergio đang đứng thứ 18 với 36 điểm, cùng số điểm với đội xếp phía trên Mallorca. Nếu có thể chiến thắng trong trận đấu cuối cùng này, họ chắc chắn sẽ điền tên mình vào danh sách tham dự sân chơi cao nhất của xứ sở Bò Tót mùa giải sau.

Cadiz cần chiến thắng trong vòng đấu cuối để có thể chắc chắn trụ hạng(Ảnh: Twitter)
Cadiz cần chiến thắng trong vòng đấu cuối để có thể chắc chắn trụ hạng(Ảnh: Twitter)

Tính từ năm 2003, Alaves và Cadiz đã chạm trán 13 lần. Thành tích đối đầu của hai đội là cân bằng khi có đến 7 lần bất phân thắng bại, 6 trận thắng còn lại được chia đều cho cả hai. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Julio Velazquez sẽ tiếp thêm động lực cho họ. Bởi ba đối thủ trong 3 lần gần nhất hành quân tới đây đều phải ra về trắng tay. Hơn nữa, Alaves đã không thua trong 4 lần gần nhất tiếp đón Cadiz tại sân nhà Estadio de Mendizorroza.

Alaves đang là đội sở hữu hàng tấn công tệ bậc nhất tại La Liga. Họ đang xếp cuối cùng về số bàn thắng ghi được trong mùa giải. Sau 38 trận đấu, các học trò của HLV Julio Velazquez mới có 31 lần được ăn mừng. Hàng công đã không làm được mà hàng phòng ngự còn phá. Đến thời điểm này, Alaves đã phải vào lưới nhặt bóng 64 lần.

Phía đối diện, hàng tấn công của Cadiz cũng chẳng khá hơn Alaves là bao. Thầy trò HLV Sergio vẫn không có được cải thiện so với mùa giải trước. Đến thời điểm này, họ đang có được 34 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Phía hàng phòng ngự đang góp công lớn giúp Alaves có thể sẽ trụ hạng được ở mùa giải này. Họ đang để thủng lưới 51 lần tính từ đầu mùa.

Thông tin lực lượng Alaves vs Cadiz

Alaves: ra sân với đội hình mạnh nhất

Cadiz: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Alaves vs Cadiz

Alaves: Pacheco, Duarte, Navarro, Lejeune, Laguardia, Pons, Escalante, Rioja, de la Fuente, Jason, Joselu.

Cadiz: Ledesma, Espino, Fali, Hernandez, Akapo, Idrissi, Alcaraz, Fernandez, Sobrino, Negredo, Perez.

Dự đoán kết quả Alaves vs Cadiz

Dự đoán tỷ số: Alaves 0-0 Cadiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news