Tin mới

Nhận định Genoa vs Bologna (20h 22/05/2022) vòng 38 Serie A: Lời chào tạm biệt

Thứ sáu, 20/05/2022, 14:31 (GMT+7)

Nhận định Genoa vs Bologna, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Genoa vs Bologna (20h, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Serie A.

Nhận định Genoa vs Bologna

Không có phép màu nào có thể giúp cho Genoa trụ hạng thành công. Việc phải xuống hạng là kết quả đã dự đoán từ trước đối với đoàn quân Alexander Blessin. Những kết quả tệ hại mà đội chủ sân Luigi Ferraris đã thể hiện từ đầu mùa giải tới giờ là nguyên nhân chính khiến họ phải nhận. Trải qua 37 vòng đấu, Vecchio Balordo chỉ giành được vỏn vẹn 4 chiến thắng. Còn lại, Genoa để thua 17 và hòa 16 trận. Việc để thua và hòa quá nhiều khiến cho đội chủ sân Luigi Ferraris không thể vực dậy được tinh thần thi đấu. Genoa là 1 trong 7 đội bóng để thua nhiều tại Serie A.

Bologna cũng không có được phong độ tốt trong thời gian qua. Đội chủ sân Renato Dall'Ara thi đấu đầy bất ổn ở mùa giải này. Có những giai đoạn, đoàn quân Siniša Mihajlović thi đấu cực kỳ thăng hoa. Nhưng có những thời điểm, Chó Săn lại trình diễn bộ mặt bạc nhược của mình. Đó chính là nguyên nhân khiến cho Bologna không thể bứt phá trên BXH. Với 43 điểm có được, đoàn quân Siniša Mihajlović chính thức trụ hạng thành công.

Genoa và Bologna cầm hòa nhau 2-2 ở trận lượt đi (Ảnh: football-italia)
Genoa và Bologna cầm hòa nhau 2-2 ở trận lượt đi (Ảnh: football-italia)

Genoa luôn có được kết quả tốt mỗi khi chạm trán với Bologna. Minh chứng cho điều đó, Genoa có được 3/5 trận thắng. Chỉ có 2 trận diễn ra giữa cặp đấu này khép lại với kết quả hòa. Lần gần nhất mà Bologna đánh bại đội chủ nhà Genoa diễn ra ở mùa giải 2017/2018. Ở trận lượt đi mùa giải này, Genoa và Bologna đã cầm hòa nhau với tỉ số 2-2. Với những gì mà 2 đội đã thể hiện trong thời gian qua, trận đấu này sẽ khép lại với tỉ số hòa.

Hàng công của Genoa thi đấu vô cùng kém cỏi. Vecchio Balordo tịt ngòi ở cả 3 trận thua đã qua. Lần gần nhất mà đoàn quân Alexander Blessin ghi bàn diễn ra ở cuộc đối đầu với Juventus tại vòng 36. Hàng phòng ngự đội chủ sân Luigi Ferraris để thủng lưới 6 bàn tương đương 2 bàn/trận. -6 bàn là hiệu số bàn thắng thua của Vecchio Balordo.

4 là số bàn thắng mà hàng công Bologna đã ghi được ở 3 vòng đấu gần đây đạt hiệu suất hơn 1 bàn/trận. Tuy nhiên, đoàn quân Siniša Mihajlović cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Renato Dall'Ara phải nhận là 7 bàn tương đương gần 2 bàn/trận. Bên cạnh đó, Bologna cũng có cho mình 1 trận giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Genoa vs Bologna

Genoa: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Bologna: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Genoa vs Bologna

Genoa: Sirigu, Hefti, Bani, Østigard, Criscito, Galdames, Badelj, Portanova, Amiri, Gudmundsson, Yeboah

Bologna: Skorupski, Theate, Medel, Soumaoro, Hickey, Aebischer, Schouten, Soriano, De Silvestri, Arnautovic, Orsolini

 

Dự đoán kết quả Genoa vs Bologna

Dự đoán tỷ số: Genoa 1-1 Bologna

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news