Tin mới

Nhận định Alaves vs Rayo Vallecano (21h15 16/04/2022) vòng 32 La Liga: Mendizorroza thất thủ

Thứ năm, 14/04/2022, 12:57 (GMT+7)

Nhận định Alaves vs Rayo Vallecano, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Alaves vs Rayo Vallecano (21h15, 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 La Liga.

Nhận định Alaves vs Rayo Vallecano (21h15 16/04/2022) vòng 32 La Liga
Nhận định Alaves vs Rayo Vallecano (21h15 16/04/2022) vòng 32 La Liga

Nhận định Alaves vs Rayo Vallecano

Đội chủ sân Mendizorroza dường như sắp phải nói lời tạm biệt La Liga sau mùa giải này. Hiện tại, Alaves chỉ nắm vỏn vẹn 22 điểm trong tay và đang đứng cuối bảng xếp hạng. Họ kém nhóm an toàn những 7 điểm. Alaves đang có phong độ thi đấu đầy tệ hại. Trong 8 trận gần đây nhất, Babazorros chưa có nổi một chiến thắng. Thảm hơn, Alaves có tới 6 lần bại trận.

Về phía đội khách, Rayo Vallecano đang có một mùa giải tương đối ấn tượng. Mặc dù chỉ mới trở lại La Liga nhưng Los Franjirrojos lại có được một vị trí an toàn. Cụ thể,  Rayo Vallecano đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng với 34 điểm, đủ để đội bóng có thể an tâm thi đấu cho tới cuối mùa. Thầy trò HLV Andoni Iraola vẫn chưa tìm được niềm vui chiến thắng trong 11 trận liên tiếp. Lần làm khách tới đây sẽ là cơ hội tốt để Rayo Vallecano có thể khẳng định lại mình.

Alaves đứng trước nguy cơ cao rơi xuống La Liga 2 (Ảnh: Twitter)
Alaves đứng trước nguy cơ cao rơi xuống La Liga 2 (Ảnh: Twitter)

Từ cuối thập niên 90 tới nay, Alaves và Rayo Vallecano đã có 17 lần chạm trán. Lợi thế không nghiêng về phía CLB nào khi cả 2 đều có riêng cho mình 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Tại trận lượt đi, Los Franjirrojos đã khai thác tốt lợi thế chủ nhà và đánh bại Alaves với tỉ số chung cuộc là 2-0.

Với thứ hạng tệ hại của mình, không ngạc nhiên khi Alaves sở hữu đồng thời hàng tấn công lẫn hàng phòng ngự kém cỏi. Sau 31 trận đấu, các chân sút của Babazorros mới chỉ có 24 bàn thắng. Tại khâu phòng ngự, thầy trò HLV José Luis Mendilibar đã phải đón nhận 53 bàn thua. Phong độ sân nhà của Alaves chưa thực sự khả quan khi chỉ có được 1 chiến thắng sau 5 trận.

Rayo Vallecano nắm giữ một hàng tấn công tương đối tốt khi đã có được 32 bàn thắng. Trong khi đó, hàng phòng ngự của Los Franjirrojos vẫn chưa chơi ổn định. 37 là số lần người hâm mộ Rayo Vallecano phải chứng kiến lưới đội bóng mình yêu thích bị chọc thủng lưới. Thầy trò HLV Andoni Iraola đang thi đấu không được tốt trong những lần xa nhà. Ở 5 trận trở lại đây họ chỉ toàn hòa và bại..

Thông tin lực lượng Alaves vs Rayo Vallecano

Alaves: Guidetti, Lopez, Pons chấn thương chưa bình phục..

Rayo Vallecano: Falcao, Merquelanz, Saveljich chấn thương chưa bình phục. Comesana đang treo giò.

Đội hình dự kiến Alaves vs Rayo Vallecano

Alaves: Pacheco; Laguardia, Lejeune, Navarro; Tenaglia, Escalante, Loum, Rioja; Vallejo; Mendez, Joselu.

Rayo Vallecano: Dimitrievski; Rodrigues, Catena, Maras, Balliu; Lopez, Valentin; Garcia, Trejo, Palazon; Guardiola.

Dự đoán kết quả Alaves vs Rayo Vallecano

Dự đoán tỷ số: Alaves 0-1 Rayo Vallecano  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news