Tin mới

Nhận định Cagliari vs Sassuolo (17h30 16/04/2022) vòng 33 Serie A: Chủ nhà gặp khó

Thứ năm, 14/04/2022, 08:59 (GMT+7)

Nhận định Cagliari vs Sassuolo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cagliari vs Sassuolo (17h30 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 Serie A.

Nhận định Cagliari vs Sassuolo (17h30 16/04/2022) vòng 33 Serie A
Nhận định Cagliari vs Sassuolo (17h30 16/04/2022) vòng 33 Serie A

Nhận định Cagliari vs Sassuolo

Cagliari đang rơi vào tình thế nguy hiểm khi đang đứng ở vị trí thứ 17 với chỉ 25 điểm có được sau 32 vòng đấu. Đội chủ sân Sardegna chỉ còn cách nhóm xuống hạng khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng khi Serie A chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn. Đoàn quân của Walter Mazzarri cần phải sớm lấy lại tinh thần nếu muốn tiếp tục trụ lại giải đấu cao nhất nước Ý. Cagliari đang trải qua giai đoạn tồi tệ kể từ đầu tháng 3, họ đã phải hứng chịu thất bại thứ 5 liên tiếp khi phải đụng độ với những ông lớn như Lazio, AC Milan và Juventus. Ngoài ra, đội bóng này còn thảm bại trước Spezia và Udinese khiến cho tinh thần toàn đội đi xuống trầm trọng.

Về phía đội khách, Sassuolo gần như đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay. I Neroverdi đã chắc chắn trụ hạng khi xếp ở vị trí thứ 9 với 46 điểm có được cho đến thời điểm hiện tại. Alessio Dionisi cùng các học trò đang có một tâm lý thoải mái để trình diễn lối đá tấn công đẹp mắt trong xuyên suốt khoảng thời gian vừa qua. Phong độ ấn tượng của Sassuolo dường như đang chưa có dấu hiệu dừng lại khi họ đã có được 5 chiến thắng trong 8 trận đấu gần kể từ giữa tháng 2. Tưởng chừng như thất bại 1-2 trước Lazio ở vòng 31 sẽ khiến họ chùn bước nhưng I Neroverdi đã trở lại đầy mạnh mẽ với chiến thắng 2-1 khi phải tiếp đón Atalanta ở cuối tuần vừa rồi.

Sassuolo đang có một mùa giải ấn tượng (Ảnh: Goal)
Sassuolo đang có một mùa giải ấn tượng (Ảnh: Goal)

Kể từ mùa giải 2019-2020, Cagliari và Sassuolo đã đối đầu với nhau tổng cộng 5 lần trên mọi đấu trường. Sự cân bằng là điều ta có thể thấy rõ khi đã có đến 4 trận đấu mà cả hai đội phải chia điểm với nhau. Chiến thắng duy nhất của Sassuolo trước Cagliari đến từ trận đấu tại Copa Italia diễn ra hồi tháng 1 năm nay.

Ở mùa giải năm nay, hàng công của Cagliari mới chỉ có 30 lần nổ súng, trong khi hàng phòng ngự của họ lại đang không thi đấu như ý khi đã để thủng lưới 61 bàn sau 32 trận đấu. Thành tích trên sân Sardegna của Walter Mazzarri cùng các học trò cũng rất tệ khi không thể giành chiến thắng trong 5 trận gần nhất, chỉ ghi được 3 bàn và để thủng lưới tới 8 bàn.

Đối với Sassuolo, họ đang sở hữu hàng công ấn tượng khi đã ghi tới 58 bàn thắng sau 32 trận đã đấu. Nhưng chính lối chơi tấn công cũng đang khiến đội chủ sân Mapei phải nhận tới 52 bàn thua ở mùa giải này. Thành tích trên sân khách của thầy trò Dionisi cũng là tạm chấp nhận được khi đã có 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 chuyến thi đấu xa nhà gần nhất, ghi được 9 bàn và đó cũng là số bàn thua mà họ phải nhận.

Thông tin lực lượng Cagliari vs Sassuolo

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Cagliari vs Sassuolo

Cagliari: Cragno - Altare, Lovato, Carboni - Lykogiannis, Dalbert, Marin, Deiola, Bellanova - Pavoletti, Joao Pedro.

Sassuolo: Consigli - Kyriakopoulos, Ayhan, Chiriches, Muldur - Henrique, Lopez, Traore, Raspadori, Berardi - Scamacca.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Sassuolo

Dự đoán tỉ số: Cagliari 0 - 2 Sassuolo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news