Tin mới

Nhận định Manchester United vs Norwich (21h 16/04/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Một thách thức lớn

Thứ năm, 14/04/2022, 10:09 (GMT+7)

Nhận định Manchester United vs Norwich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester United vs Norwich (21h 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Manchester United vs Norwich (21h 16/04/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh
Nhận định Manchester United vs Norwich (21h 16/04/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh

Nhận định Manchester United vs Norwich

Hiện tại, thầy trò HLV Ralf Rangnick đứng 7 trên BXH với 51 điểm và xếp sau West Ham chỉ vì thua chỉ số phụ. Quỷ Đỏ đang có phong độ thi đấu không mấy ấn tượng. Ngay tại trận gần đây nhất, Manchester United bất ngờ bại trận 0-1 trước một Everton đang sở hữu phong độ thi đấu chệch choạc. Trước đó, Quỷ Đỏ chỉ biết ngậm ngùi chia điểm trước những đối thủ dưới cơ như Watford hay với Leicester lần lượt tại vòng 27 và 31. 

Về phía bên kia chuyến tuyến, những nỗ lực trụ lại EPL của Norwich đang được đền đáp. Cụ thể tại vòng 32 cuối tuần qua, Chim Hoàng Yến đã xuất sắc đánh bại Burnley 2-0. Qua đó cũng là lần ca khúc khải hoàn đầu tiên của thầy trò HLV Dean Smith sau chuỗi 9 trận không biết đến chiến thắng. Giờ đây, Norwich có cho mình 21 điểm nhưng vẫn đứng cuối BXH.

Manchester United sẽ là một đối thủ khó nhằn với Norwich (Ảnh: Twitter)
Manchester United sẽ là một đối thủ khó nhằn với Norwich (Ảnh: Twitter)

Manchester United luôn là CLB áp đảo về sức mạnh trước Norwich. Lịch sử đối đầu không hề nói dối về điều đó. Cụ thể trong 19 lần chạm trán gần đây nhất, Quỷ Đỏ đã có đến 15 lần ca khúc khải hoàn. Trong khi con số đó của Norwich chỉ là 3 chiến thắng. Theo thống kê lần cuối CĐV chứng kiến Chim Hoàng Yến đánh bại Manchester United là 7 năm trước.

Hàng công của Manchester United vẫn đang chơi rất tốt ở thời điểm hiện tại. Theo thống kê, Quỷ Đỏ đã có 49 lần nổ súng tại EPL. Đáng buồn thay, HLV Ralf Rangnick cùng các học trò lại thường xuyên để thủng lưới. Sau 31 trận đấu, Manchester United đã phải đón nhận 42 bàn thua. Trong 10 lần chạm trán Norwich gần đây nhất, Quỷ Đỏ đều thu về ít nhất 1 bàn thắng. Đặc biệt, có tới 4 trận Manchester United kết thúc với tỉ số 4-0.

Ngược lại với đội chủ nhà, các chân sút của Norwich dường như đi xuống về khả năng ghi bàn tại EPL khi họ chỉ làm rung lưới các đối thủ 20 lần sau 31 trận. Cùng với đó, Chim Hoàng Yến đồng thời sở hữu hàng phòng ngự hết sức yếu kém. Hiện tại, thầy trò HLV Dean Smith đã phải vào lưới nhặt bóng 63 lần, chỉ xếp sau Leeds về số bàn thua nhiều nhất Ngoại hạng Anh.

Thông tin lực lượng Manchester United vs Norwich

Manchester United: Cavani, Mc Tominay, Shaw, Varane chấn thương chưa bình phục. Greenwood chưa đảm bảo thể lực.

Norwich: Idah, Kabak, Omobamidele, Placheta, Sargent chấn thương chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Manchester United vs Norwich

Manchester United: de Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles; Fred, Matic; Sancho, Fernandes, Rashford; Ronaldo.

Norwich: Krui; Giannoulis, Gibson, Hanley, Byram; Normann, McLean; Rashica, Lees Melou, Dowell; Pukki

Dự đoán kết quả Manchester United vs Norwich

Dự đoán tỷ số: Manchester United 3-0 Norwich  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news