Tin mới

Nhận định Spezia vs Inter Milan (0h 16/04/2022) vòng 33 Serie A: Trở lại ngôi đầu

Thứ năm, 14/04/2022, 07:22 (GMT+7)

Nhận định Spezia vs Inter Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Spezia vs Inter Milan (0h 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 Serie A.

Nhận định Spezia vs Inter Milan (0h 16/04/2022) vòng 33 Serie A
Nhận định Spezia vs Inter Milan (0h 16/04/2022) vòng 33 Serie A

Nhận định Spezia vs Inter Milan

Spezia đang tạm thời an toàn khi đang đứng ở vị trí thứ 15 với 33 điểm sau vòng 32 Serie A. Đội chủ sân Alberto Picco đã tạo ra khoảng cách 11 điểm với nhóm xuống hạng trong khi chỉ còn 6 vòng đấu nữa là mùa giải hạ màn. Đoàn quân của Thiago Motta đang rất gần với việc trụ lại Serie A nhưng không vì thế mà họ được phép chủ quan ở những vòng đấu còn lại. Phong độ gần đây của Spezia đang khá ổn khi đã có được 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Xen kẽ giữa hai thất bại trước Juventus và Sassuolo là những chiến thắng đầy quan trọng trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Cagliari và Venezia. Ở vòng đấu gần nhất, Spezia đã cầm hòa Empoli trong một trận cầu không bàn thắng.

Về phía đội khách, Inter Milan đã lấy lại được vị trí thứ 2 từ tay Napoli ở vòng đấu 32. Đoàn quân của Simone Inzaghi đã thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu là AC Milan xuống chỉ còn 2 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đá. Việc các đối thủ cạnh tranh liên tục sẩy chân là cơ hội tốt cho Inter Milan bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto. Sau chuỗi phong độ không tốt ở tháng 2, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã trở lại mạnh mẽ khi đã có 5 trận bất bại liên tiếp trong đó có 3 chiến thắng. Sau 2 trận hòa đáng tiếc trước Torino và Fiorentina, Inter đã có được 2 chiến thắng thuyết phục trước Juventus và mới đây nhất là đánh bại Hellas Verona với tỉ số 2-0.

Inter Milan đang nắm giữ lợi thế trong cuộc đua vô địch (Ảnh: Goal)
Inter Milan đang nắm giữ lợi thế trong cuộc đua vô địch (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Spezia và Inter Milan mới chỉ đối đầu với nhau 3 lần và tất cả những trận đấu ấy đều diễn ra tại Serie A. Inter Milan đã có được 2 lần giành chiến thắng và 1 trận hòa trong những lần chạm trán với Spezia.

Hàng công của Spezia đang có phong độ tạm chấp nhận được trong khoảng thời gian gần đây khi có được 4 bàn thắng sau 5 trận. Hàng thủ của Thiago Motta cũng đang có phong độ cao khi đã có 3 trận giữ sạch lưới trong chuỗi trận này. Phong độ trên sân Alberto Picco của Spezia đã được cải thiện đáng kể trong thời gian vừa qua, cụ thể họ đã có 3 chiến thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất.

Inter Milan vẫn đang cho thấy họ là đội bóng có hàng công mạnh nhất Serie A khi đã ghi tới 10 bàn trong 5 vòng đấu gần nhất, hàng phòng ngự cũng là điểm tựa vững chắc khi chỉ để lọt lưới 2 bàn và 3 trận sạch lưới. Điều làm cho Simone Inzaghi lo lắng chính là phong độ sân khách của Nerazzurri khi mới chỉ có 1 chiến thắng trong 5 lần thi đấu xa nhà gần nhất và có đến 4 trận hòa.

Thông tin lực lượng Spezia vs Inter Milan

Spezia: Bourabia gặp chấn thương

Inter Milan: de Vrij gặp chấn thương

Đội hình dự kiến Spezia vs Inter Milan

Spezia: Provedel - Reca, Nikolaou, Erlic, Ferrer - Bastoni, Maggiore, Gyasi, Verde, Agudelo - Manaj.

Inter Milan: Handanovic - Bastoni, D’Ambrosio, Skriniar - Perisic, Calhanoglu, Brozovic, Barella, Dumfries - Dzeko, Martinez.

Dự đoán kết quả Spezia vs Inter Milan

Dự đoán tỉ số: Spezia 0 - 3 Inter Milan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news