Tin mới

Nhận định Angers vs Montpellier (2h 22/05/2022) vòng 38 Ligue 1: Trận đấu thủ tục

Thứ sáu, 20/05/2022, 08:30 (GMT+7)

Nhận định Angers vs Montpellier, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Angers vs Montpellier (2h, 22/5) trong khuôn khổ vòng 38 Ligue 1.

Nhận định Angers vs Montpellier

Angers hiện đang trải qua 1 phong độ bất ổn, với chỉ 1 chiến thắng ở 8 vòng đấu đã qua. 7 trận còn lại, đội chủ nhà hòa 3 và thua tới 4 trận. Đáng chú ý, trận thắng duy nhất đó của họ đã diễn ra ở trận mới nhất họ được chơi trên sân nhà Raymond Kopa, điều này phần nào đó sẽ giúp cho họ có thêm đôi chút tự tin. Les Scotistes cũng đã sớm hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng của mình ở mùa giải năm nay.

Xếp trên đội chủ nhà vào lúc này chính là các vị khách Montpellier, với 3 điểm nhiều hơn. Les Pailladins cũng đang trải qua những chuỗi ngày tương đối thảm hại, với chuỗi 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó đã có 6 trận họ không thể kiếm về số điểm nào. Ngoài ra, huấn luyện viên Olivier Dall'Oglio cùng các học trò đã thua 4 trận liên tiếp trên đất khách.

Trận chiến vì danh dự của 2 đội bóng (Ảnh: twitter)
Trận chiến vì danh dự của 2 đội bóng (Ảnh: Twitter)

Sau 22 lần đối đầu nhau kể từ năm 1993, Montpellier đang tạm thời là đội tỏ ra nhỉnh hơn. Họ đã kiếm về tới 12 chiến thắng, nhiều gấp 3 lần so với số lần được hưởng trọn niềm vui phía Angers. Tại lượt đi của mùa này, Montpellier trên sân nhà cũng dễ dàng hủy diệt đối thủ với tỷ số đậm 4-1. Thế nhưng, ở 3 lần cuối cùng tới chơi ở sân vận động Raymond Kopa, các vị khách hòa 1 và thua tới 2. Kết hợp với việc Les Pailladins tỏ ra tương đối yếu bóng vía nơi đất khách, họ khó có thể đánh bại được Angers.

Điểm yếu bên phía Les Scoistes vào lúc này là ở khả năng phòng ngự. Trung bình mỗi trận ra quân ở sân nhà, họ cũng phải nhận về tới 1.28 bàn thua/trận. Sức tấn công của họ cũng chỉ ở mức tạm chấp nhận được với 1.17 bàn/trận.

Montpellier bỏ túi 1.22 bàn thắng/trận nơi đất khách, nhưng đồng thời họ cũng để thua 1.83 bàn/trận. Con số này tiếp tục phản ánh sự yếu kém của đội khách trong các chuyến đi xa nhà, và rõ ràng niềm tin của các cổ động viên về một chiến thắng của Angers sẽ là cao hơn.

Thông tin lực lượng Angers vs Montpellier

Angers: Chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Boufal và Cabot.

Montpellier: Savanier, Wahi, Cabella và Omlin sẽ là những người thiếu vắng phía đội khách.

Đội hình dự kiến Angers vs Montpellier

Angers: Mandrea, Lage, Manceau, Traore, Thomas, Ebosse, Mendy, Bentaleb, Fulgini, Bahoken, Cho

HLV: Gerald Baticle

Montpellier: Bertaud, Souquet, Thuler, Cozza, Esteve, Ristic, Mollet, Ferri, Chotard, Delaye, Mavididi

HLV: Olivier Dall’Oglio

Dự đoán kết quả Angers vs Montpellier

Dự đoán tỷ số: Angers 2-0 Montpellier

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news