Tin mới

Nhận định Liverpool vs Wolves (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Mệnh lệnh chiến thắng

Thứ sáu, 20/05/2022, 06:06 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Wolves,phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Wolves (22h, 22/5) trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Liverpool vs Wolves

Với chiến thắng trước Southampton ở trận đá muộn vòng 37, Liverpool tiếp tục bám đuổi rất sát Manchester City trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League. Hiện họ đang có được 89 điểm, kém ngôi đầu bảng 1 điểm khi mà giải đấu chỉ còn 1 vòng nữa là khép lại. Tất cả những gì mà The Kop đang hướng đến vào lúc này là cố gắng giành chiến thắng và trông chờ vào việc Man City sẽ sảy chân. Tuy nhiên, đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ cất một số trụ cột ở trận tới, nhằm giữ quân cho trận đại chiến với Real Madrid tại đấu trường cúp C1.

Đối thủ mà Lữ Đoàn Đỏ sẽ phải đụng độ ở trận tới là một Wolves đã không còn mục tiêu thi đấu. Bầy Sói xếp thứ 8 với 51 điểm, và đã hết khả năng cạnh tranh cho 1 tấm vé tham dự Conference League. Chính vì tâm lý thi đấu có phần buông thả, Wolves đang phải nhận về những kết quả không mấy tốt đẹp. Đã 6 trận liên tiếp thầy trò huấn luyện viên Bruno Lage không biết đến mùi thắng lợi, với 2 trận hòa và 4 thất bại.

Liverpool sẽ không để mất điểm trên sân nhà (Ảnh: thisisanfield)
Liverpool sẽ không để mất điểm trên sân nhà (Ảnh: thisisanfield)

Dù thể hiện là 1 đội bóng tương đối khó chịu, thế nhưng Wolves vẫn không thể làm khó được Liverpool. Ở 6 lần cuối cùng chạm mặt, các vị khách đều thua trước chủ nhà. Bầy Sói chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn, trong khi phải nhận ngược lại 11 bàn thua. Lần mới nhất tới làm khách tại Anfield, Wolves đã nhận về thất bại đậm đà 0-4.

Công thủ toàn diện, đó là những gì các người hâm mộ theo dõi Ngoại hạng Anh nói về Liverpool. Trong mỗi trận ra quân ở Anfield, đội chủ nhà có thể ghi tới 2.56 bàn thắng/trận, trong khi đó hàng thủ chỉ có 0.44 lần để thủng lưới.

Wolves cho thấy sự khó chịu khi chỉ phải nhận về 0.83 bàn thua/trận trên đất khách. Thế nhưng, hàng công của họ lại thiếu đi sự sắc bén với 0.94 bàn thắng/trận. Qua các con số thống kê trên, 1 chiến thắng nhẹ nhàng sẽ đến với Liverpool.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Wolves

Liverpool: Van Dijk, Fabinho và Salah đều bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Wolves: Podence và Saiss chưa chắc chắn góp mặt. Semedo và Kilman hiện vẫn đang trong quá trình dưỡng thương. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Wolves

Liverpool: Alisson, Trent, Matip, Konate, Tsimikas, Keita, Milner, Jones, Minamino, Firmino, Jota

HLV: Jurgen Klopp

Wolves: Ruddy, Boly, Coady, Gomes, Otto, Neves, Moutinho, Nouri, Jimenez, Neto, Silva

HLV: Bruno Lage

Dự đoán kết quả Liverpool vs Wolves

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-0 Wolves

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news