Tin mới

Nhận định Marseille vs Strasbourg (2h 22/05/2022) vòng 38 Ligue 1: Không được mất điểm

Thứ năm, 19/05/2022, 20:19 (GMT+7)

Nhận định Marseille vs Strasbourg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Marseille vs Strasbourg (2h, 22/5) trong khuôn khổ vòng 38 Ligue 1.

Nhận định Marseille vs Strasbourg

Sự ổn định là thứ mà Marseille còn đang thiếu vào thời điểm hiện tại. Nhìn vào 5 trận đấu đã qua, thầy trò huấn luyện viên Jorge Sampaoli chỉ thắng được đúng 1 trận, còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua. Việc đánh mất đi những số điểm quan trọng khiến cho Marseille rơi vào tình thế hiểm nguy. Từ là đội bóng có cơ hội sáng cửa nhất để về nhì, Les Olympiens đã rơi xuống vị trí thứ 3 - vị trí sẽ phải tham dự vòng play-off vào vòng bảng Champions League. Chưa kể, họ còn để đội xếp thứ 4 là Rennes thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm.

Phía đối diện, Strasbourg lại đang trải qua 1 mùa bóng hết sức thành công. Họ hiện đang có cơ hội lớn để góp mặt tại đấu trường Conference League với vị trí thứ 5 hiện tại. Thậm chí, nếu đặt mục tiêu lớn hơn, đội khách hoàn toàn có thể mơ về việc tham dự Europa League khi chỉ cách top 4 đúng 2 điểm. Thành tích thi đấu của họ cũng là khá tốt khi thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận mới đây.

Cả Marseille và Strasbourg đều không muốn mất điểm ở trận này (Ảnh: twitter)
Cả Marseille và Strasbourg đều không muốn mất điểm ở trận này (Ảnh: Twitter)

Đội chủ nhà đang có một chút ưu thế trước thềm trận đấu tới khi họ tỏ ra là những người nhỉnh hơn đối thủ ở các cuộc gặp mặt trước đó. Sau 5 lần đối đầu nhau, Marseille đều không thua trước Strasbourg, trong đó họ đã thắng tới 4 trận. Tại lượt đi mùa này, dù phải tới chơi trên Stade de la Meinau thế nhưng Marseille vẫn vượt qua đối thủ với tỷ số cách biệt 2-0.

Sân nhà Velodrome đang là 1 điểm tựa tương đối vững vàng với Marseille. Khả năng ghi bàn của họ là tương đối ấn tượng với khoảng 1.61 bàn thắng/trận. Tuy nhiên, hàng thủ cần nâng cao tinh thần cảnh giác bởi họ đã phải nhận về tới 1.22 bàn thua/trận.

Phía đối diện, Strasbourg lại không cho thấy sự tích cực trong những chuyến hành quân xa nhà. Đội khách ghi được 1.33 bàn/trận, nhưng đã để lọt lưới 1.17 bàn/trận nơi đất khách. Marseille cần tận dụng tối đa lợi thế mà mình có được để đạt được mục tiêu trong vòng tới.

Thông tin lực lượng Marseille vs Strasbourg

Marseille: Payet, Fuente, Gonzalez, Balerdi là những cái tên thiếu vắng bên phía chủ nhà.

Strasbourg: Các vị khách sẽ không có sự phục vụ của Hountondji, Berthomier, Ogier và Desmas.

Đội hình dự kiến Marseille vs Strasbourg

Marseille: Mandanda, Rongier, Saliba, Caleta-Car, Peres, Guendouzi, Kamara, Gueye, Under, Harit, Gerson

HLV: Jorge Sampaoli

Strasbourg: Sels, Guilbert, Djiku, Nyamsi, Marchand, Lienard, Thomasson, Prcic, Bellegarde, Diallo, Gameiro

HLV: Julien Stephan

Dự đoán kết quả Marseille vs Strasbourg

Dự đoán tỷ số: Marseille 2-0 Strasbourg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news