Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Real Betis (23h30 22/05/2022) vòng 38 La Liga: Chạy đà trước đại chiến

Thứ sáu, 20/05/2022, 08:22 (GMT+7)

Nhận định Real Madrid vs Real Betis, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Real Betis (23h30, 22/5) trong khuôn khổ vòng 38 La Liga.

Nhận định Real Madrid vs Real Betis

Phong độ tại đấu trường quốc nội của Real Madrid trong thời gian qua là không thực sự tốt. Họ chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 1 ở 3 vòng đấu gần đây nhất. Mặc dù vậy, kết quả này vẫn không ảnh hưởng quá nhiều tới Kền Kền Trắng khi họ đã có được chức vô địch La Liga trước đó. Vòng đấu tới đây, nếu có được 3 điểm, đó sẽ là bước chạy đà hoàn hảo của Benzema và các đồng đội trước khi đến với trận chung kết Champions League.

Ngược lại, Real Betis vừa giành được 6 điểm trọn vẹn ở 2 vòng gần nhất, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đội khách đang có được 64 điểm, kém 3 điểm so với Sevilla và cùng sở hữu hiệu số là 22. Nếu như có được 3 điểm ra về từ Bernabeu, đồng thời Sevilla thất bại khi tiếp đón Athletic Bilbao, chiếc vé cuối cùng tham dự cúp C1 mùa sau sẽ thuộc về Real Betis.

Real Betis là một trong những đối thủ khó chịu đối với đội bóng Hoàng Gia (Ảnh: Marca)
Real Betis là một trong những đối thủ khó chịu đối với đội bóng Hoàng Gia (Ảnh: Marca)

Real Betis luôn biết cách gây khó dễ cho Kền Kền Trắng ở những lần gặp mặt. Ở 5 lần đụng độ trước đó, Real Madrid có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 1 thất bại. Tuy nhiên, đội bóng vùng Andalucía lại bất bại ở cả 4 lần gần nhất làm khách tại Bernabeu. Cụ thể, họ đã thắng 2 và hòa 2.

Với sự bùng nổ của Benzema, Real Madrid đang là đội sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu với 80 pha lập công. Bản thân tiền đạo người Pháp cũng đang dẫn đầu cuộc đua giành Pichichi với 27 bàn thắng. Không những vậy, cầu thủ này cũng có tới 12 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Ở mặt trận phòng ngự, Kền Kền trắng đã có 31 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Phía đối diện, Juanmi cũng đang có một trong những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Anh đã có được 16 bàn thắng cùng 4 đường chuyền thành bàn sau 32 lần ra sân tại La Liga mùa giải năm nay. Ngoài ra, 62 là số pha lập công mà toàn đội Real Betis đang sở hữu. Cùng với đó, họ đã phải nhận về 40 bàn thua.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Real Betis

Nhận định Real Madrid vs Real Betis (23h30 22/05/2022) vòng 38 La Liga: Chạy đà trước đại chiến - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Real Betis

Real Madrid: Lunin, Vallejo, Militao, Fernandez, Vazquez, Kroos, Ceballos, Valverde, Rodrygo, Diaz, Latasa

HLV: Carlo Ancelotti

Real Betis: Silva, Moreno, Gonzalez, Pezzella, Bellerin, Carvalho, Rodriguez, Juanmi, Fekir, Canales, Iglesias

HLV: Manuel Pellegrini

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Real Betis

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 1-1 Real Betis

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news