Tin mới

Nhận định Anh vs Đức (1h45 27/09/2022) vòng 6 Nations League: Chuỗi trận đầy thất vọng

Thứ hai, 26/09/2022, 14:29 (GMT+7)

Nhận định Anh vs Đức, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Anh vs Đức (1h45 27/09/2022) trong khuôn khổ vòng 6 Nations League.

Nhận định Anh vs Đức

Trước khi bước vào Nations League Tam Sư đã có dịp đưa các tuyển thủ đi giao hữu để giúp hòa nhập với lối chơi chung của đội bóng. Song vào đến giải đấu sự thể hiện của đội tuyển Anh liên tiếp khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên. Bằng chứng là thầy trò huấn luyện viên Gareth Southgate vẫn chưa được ngửi bất cứ mùi vị chiến thắng nào suốt 5 vòng thi đấu.

Ngay từ lượt trận đầu tiên của giải đấu, đội tuyển Anh đã vấp phải thất bại 0-1 trước Hungary. Với tinh thần rệu rã ngay từ lúc mở màn, Tam Sư chỉ có được kết quả hòa ở 2 trận sau đó lần lượt trước đối thủ Đức và Ý. Kể từ đó tới nay, huấn luyện viên Gareth Southgate cùng các học trò vẫn chưa có được bất cứ điểm nào. Trên bảng xếp hạng League A, tuyển Anh đang đứng bét bảng với 2 điểm trong tay.

Tam Sư đang đứng bét bảng với chỉ 1 điểm trong tay (Ảnh: Twitter)
Tam Sư đang đứng bét bảng với chỉ 1 điểm trong tay (Ảnh: Twitter)

Theo thống kê lịch sử đối đầu giữa hai đội, đội tuyển Anh nhỉnh hơn về mặt thành tích. Bằng chứng là ở 5 trận gần nhất, Tam Sư đã thu về 2 thắng lợi. Trong khi con số đó của Đức chỉ là 1 trận. Ở 2 cuộc đụng độ còn lại cả hai trở về với kết quả hòa chung cuộc, trong đó bao gồm cả trận hòa tại vòng 2 Nations League vừa qua.

Phong độ hiện tại của Đức là không quá ấn tượng. Từ đầu mùa, họ có được chuỗi bất bại 4 trận liên tiếp, tuy nhiên 3 trên tổng số đều là kết quả hòa. Ở lần ra sân gần đây nhất, thầy trò huấn luyện viên Hans-Dieter Flick đã tự đánh mất cơ hội giành quyền vào bán kết sau khi thua dưới tay Hungary. Sau bàn thắng quyết định đến từ cái tên Adam Szalai, đội tuyển Đức đã bị Hungary nhấn chìm mọi hy vọng đi tiếp. Hiện tại, số điểm mà Die Adler có được đang điểm tại con số 6, đủ để Đức có thể trụ lại League A.

Mặc dù có được những quân bài mạnh như Bukayo Saka hay Harry Kane nhưng Tam Sư không có được thành tích tốt tại mặt trận tấn công. Tại Nations League, đội tuyển Anh mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Ở tuyến sau của đội hình, huấn luyện viên Gareth Southgate cùng các học trò tỏ ra bất lực trước những cỗ máy ghi bàn của các đối thủ khi để thủng 7 bàn. Đội tuyển Đức thì lại cho thấy bộ mặt đối nghịch ở hàng tấn công, tại nơi đây, các cỗ máy ghi bàn của họ đã nổ súng 8 lần. Tuy nhiên, Die Adler vẫn đang để lộ sơ hở ở mặt trận phòng ngự với 6 bàn thua.

Thông tin lực lượng Anh vs Đức

Anh: Đội tuyển sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đức: Đội tuyển sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Anh vs Đức

Anh: Nick Pope, Reece James, Eric Dier, Harry Maguire, Kyle Walker, Jude Bellingham, Declan Rice, Raheem Sterling, Phil Foden, Bukayo Saka, Harry Kane.

Đức: Marc-Andre ter Stegen, David Raum, Antonio Rudiger, Niklas Sule, Jonas Hofmann, Joshua Kimmich, Ilkay Gundogan, Leroy Sane, Thomas Muller, Serge Gnabry, Timo Werner.

Dự đoán kết quả Anh vs Đức

Dự đoán tỷ số: Anh 0-1 Đức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news