Tin mới

Nhận định Hà Lan vs Bỉ (1h45 26/09/2022) vòng 6 Nations League: Khẳng định vị thế

Chủ nhật, 25/09/2022, 06:38 (GMT+7)

Nhận định Hà Lan vs Bỉ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hà Lan vs Bỉ (1h45 26/09/2022) trong khuôn khổ vòng 6 Nations League.

Nhận định Hà Lan vs Bỉ

Cơn Lốc Màu Da Cam vẫn đang đi đúng hướng để quét phăng những đối thủ cản đường họ. Thật vậy, cho đến thời điểm hiện tại đội tuyển Hà Lan đã trải qua chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp. Đặc biệt có đến 10 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Nên nhớ rằng lần cuối cùng Hà Lan phải nếm mùi thất bại đã đến từ tháng 6/2021. Tại vòng 5 vừa qua, họ dễ dàng vượt qua đội chủ nhà Ba Lan với tỷ số 2-0.

Đây là một trận đấu mà các học trò của HLV Louis van Gaal tạo ra được sự áp đảo hơn so với đối thủ. Kiểm soát bóng 57% với 11 pha dứt điểm, Hà Lan dễ dàng kiếm 3 điểm nhờ công của Gakpo và Bergwijn. Tuy nhiên có một điều khá đáng tiếc khi Depay dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2. Việc Depay không thể thi đấu sẽ là sự thiếu vắng khá quan trọng khi anh chính là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Hà Lan tại Nations League (3 bàn thắng).

Bỉ không có thành tích tốt mỗi khi chạm trán Hà Lan (Ảnh: Twitter)
Bỉ không có thành tích tốt mỗi khi chạm trán Hà Lan (Ảnh: Twitter)

Tiến vào vòng đấu cuối cùng, Cơn Lốc Màu Da Cam chỉ cần một trận hòa trước Bỉ là đủ quyền giành vé chơi trận bán kết. Với 13 điểm trong tay, Hà Lan đang vững vàng trên ngôi đầu, tạo ra khoảng cách 3 điểm so với chính đối thủ. Bên cạnh đó họ còn có thêm lợi thế chơi tại sân nhà Amsterdam ArenA. 8 trận liên tiếp thi đấu với tư cách chủ nhà, Hà Lan đều không thua. Bên kia sân đấu, Bỉ lại chơi không tốt khi phải làm khách vì chỉ thắng đúng 1/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu cũng đang gọi tên Hà Lan khi họ là những người sở hữu kết quả tốt hơn hẳn so với Bỉ. Thống kê từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay, hai đội tuyển đã đối đầu nhau tới 128 lần. Hà Lan có được 56 trận thắng, nhiều hơn Bỉ 15 trận. Bên cạnh đó có 31 lần hai đội đã cầm hòa nhau. Đặc biệt ở trận lượt đi diễn ra tại vòng 1, Quỷ Đỏ đã phải nhận thất bại cay đắng 1-4 ngay trên sân nhà.

Lần gần nhất tuyển Bỉ có thể khiến Hà Lan ôm hận thất bại đã đến từ 10 năm về trước. Vậy nên giới chuyên môn không đặt niềm tin vào một chiến thắng dành cho những vị khách. Bên cạnh đó họ cho rằng đây sẽ tiếp tục là một trận cầu giàu bàn thắng. 4/5 trận gần nhất Hà Lan chơi đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Trong khi đó 5/7 trận vừa qua Bỉ góp mặt cũng có thống kê tương tự.

Thông tin lực lượng Hà Lan vs Bỉ

Hà Lan: Depay chấn thương

Bỉ: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Bỉ

Hà Lan: Pasveer, Timber, Ake, Van Dijk, Dumfries, Koopmeiners, de Jong, Blind, Gakpo, Bergwijn, Janssen 

Bỉ: Courtois, Debast, Alderweireld, Vertonghen, Meunier, Tielemans, Witsel, Carrasco, De Bruyne, Hazard, Batshuayi

Dự đoán kết quả Hà Lan vs Bỉ

Dự đoán tỷ số: Hà Lan 2-1 Bỉ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news