Tin mới

Nhận định Đan Mạch vs Pháp (1h45 26/09/2022) vòng 6 Nations League: San bằng kỷ lục?

Chủ nhật, 25/09/2022, 05:33 (GMT+7)

Nhận định Đan Mạch vs Pháp, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Đan Mạch vs Pháp (1h45 26/09/2022) trong khuôn khổ vòng 6 Nations League.

Nhận định Đan Mạch vs Pháp

Có lẽ cầu thủ sẽ chơi đầy quyết tâm nhất ở trận đấu tới sẽ là lão tưởng Giroud bên phía đội tuyển Pháp. Bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước đội tuyển Áo đã giúp tiền đạo của AC Milan thiết lập kỷ lục mới cho đội tuyển Pháp. Anh chính thức trở thành cầu thủ già nhất ghi bàn cho đội tuyển đất nước hình lục lăng, 35 tuổi 357 ngày. Ngoài ra tổng số bàn thắng mà Giroud sở hữu là 49, chỉ còn kém huyền thoại Thierry Henry đúng 2 bàn.

Bên cạnh Giroud, Pháp còn có một mũi nhọn khác cực kỳ nguy hiểm mang tên Mbappe. Bỏ qua mọi lùm xùm mà tiền đạo sinh năm 1998 đang vướng vào, không thể phủ nhận tài năng của cầu thủ này. Thống kê từ Opta cho thấy bàn thắng vào lưới Áo đã là bàn thứ 28 Mbappe ghi được cho Les Bleus (tính từ khi anh ra mắt vào tháng 3/2017). Trong giai đoạn này chỉ có duy nhất Antoine Griezmann có thể làm tốt như vậy.

Mbappe vẫn đang tỏa sáng trong màu áo tuyển Pháp (Ảnh: Twitter)
Mbappe vẫn đang tỏa sáng trong màu áo tuyển Pháp (Ảnh: Twitter)

Nói như vậy để thấy rằng hàng công của đội tuyển Pháp đang chơi đầy ấn tượng dù thiếu Benzema. Đó sẽ là thách thức lớn dành cho hệ thống phòng ngự của đội tuyển Đan Mạch. Sau 5 trận đã chơi tại bảng A1, Đan Mạch phải đón nhận 5 bàn thua. Ngay ở trận mới nhất, Danish Dynamite đã để các cầu thủ Croatia chọc thủng lưới 2 lần. Đáng nói rằng đây đã là trận thứ 4 họ không thể bảo toàn mành lưới sau 5 trận gần nhất. 

Tiến vào trận đấu sắp tới, cả hai đội tuyển đều có chung mục tiêu bắt buộc là chiến thắng. Với chủ nhà Đan Mạch, việc để thua Croatia 1-2 ở vòng 5 khiến họ bị chính đối thủ vượt mặt trên BXH và rơi xuống vị trí nhì bảng. Kém Croatia 1 điểm, cơ hội để Đan Mạch đòi lại ngôi đầu bảng là vẫn còn. Trong khi đó Pháp đã vượt qua Áo để vươn lên đứng thứ 3 với 1 điểm nhiều hơn. Tất nhiên đây vẫn là một khoảng cách mong manh đối với thầy trò HLV Didier Deschamps.

Dù không có lợi thế về mặt sân bãi nhưng Pháp sẽ nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Kể từ năm 1974 cho đến thời điểm hiện tại, Pháp có tổng cộng 15 lần chạm trán đối thủ. Trong đó 8 là số chiến thắng mà Les Bleus sở hữu được. Ngược lại Đan Mạch có 5 lần được ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên ở trận lượt đi, Đan Mạch mới là những người có 3 điểm khi đánh bại Pháp 2-1. Theo giới chuyên môn, khả năng cao đôi bên sẽ chia điểm ở vòng cuối.

Thông tin lực lượng Đan Mạch vs Pháp

Đan Mạch: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Pháp: Kounde chấn thương

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Pháp

Đan Mạch: Schmeichel, Andersen, Christensen, Kjaer, Maehle, Wass, Hojbjerg, Delaney, Eriksen, Olsen, Braithwaite

Pháp: Maignan, Saliba, Varane, Badiashile, Clauss, Tchouameni, Fofana, Mendy, Griezmann, Giroud, Mbappe

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Pháp

Dự đoán tỷ số: Đan Mạch 1-1 Pháp​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news