Tin mới

Nhận định Armenia vs Scotland (23h 14/06/2022) vòng 4 Nations League: Đi tìm chiến thắng

Thứ hai, 13/06/2022, 21:00 (GMT+7)

Nhận định Armenia vs Scotland, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Armenia vs Scotland (23h, 14/06) trong khuôn khổ vòng 4 Nations League.

Nhận định Armenia vs Scotland

Armenia có phong độ thi đấu cực tệ. Theo số liệu, họ giành vỏn vẹn 2 thắng lợi trong 14 trận gần nhất. Tại Nations League, Armenia đã có được khởi đầu tốt khi đánh bại Ireland 1-0. Tuy nhiên ở 2 lượt trận sau đó, họ lại không giành được bất cứ thắng lợi nào. Thậm chí Armenia còn thua đậm 0-3 trong lần gặp Ukraine vào cuối tuần qua. Hiện giờ, thầy trò HLV  Joaquín Caparrós đang đứng cuối League B nhóm 1. Với tình hình phong độ trên nhiều khả năng Armenia sẽ rơi xuống League C ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, phong độ của Scotland mới chỉ đi xuống thời gian gần đây. Trước khi bước vào Nations League, họ bất bại ở 8/9 lượt trận. Mùa giải năm nay, Scotland đang thi đấu ít hơn đội chủ nhà một trận. Tuy nhiên, số điểm họ có được lại tương đương với số điểm của Armenia. Điều này sẽ mang lại lợi thế lớn cho Scotland. Nhưng phải nhớ, thầy trò HLV Steve Clarke chỉ thắng 1 trận trong 5 lần ra sân gần nhất..

Scotland quyết tâm giành được tấm vé đi tiếp (Ảnh: Twitter)
Scotland quyết tâm giành được tấm vé đi tiếp (Ảnh: Twitter)

Hiện tại, Armenia và Scotland mới chỉ có một lần đụng độ, chính xác là tại vòng mở màn Nations League năm nay. Kết quả cho thấy, Scotland đã giành được thắng lợi với tỉ số 2-0. Với một cái nhìn tổng quan, Scotland đang dẫn trước Armenia về mặt lợi thế. Do đó, thầy trò HLV Steve Clarke ắt hẳn sẽ có một trận đấu khá dễ dàng trước đối thủ.

Armenia sở hữu hàng tấn công cực kỳ tệ hại, đúng như thứ hạng của họ hiện tại. Theo thống kê từ 5 lượt trận gần nhất, số bàn thắng mà thầy trò HLV Joaquín Caparrós ghi được chỉ dừng ở con số 2. Đi cùng với đó, hàng phòng ngự của Armenia còn non nớt và thiếu chắc chắn. 14 là số lần mà Armenia đã phải vào lưới nhặt bóng chỉ sau 5 trận đấu. 

Phía đối diện, hàng tấn công của Scotland thi đấu ở mức tạm ổn khi ghi được 6 bàn trong 5 trận mới nhất. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ vẫn còn nghèo nàn. HLV Steve Clarke đã phải chứng kiến các học trò của mình để thủng lưới 9 bàn. Song họ vẫn có thể giữ sạch lưới 1/5 tổng số trận đấu trên.

Thông tin lực lượng Armenia vs Scotland

Armenia: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Scotland: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Armenia vs Scotland

Armenia: Yurchenko; Monroy, Voskanyan, Mkoyan; Mkrtchyan; Hovhannisyan, Udo, Dashyan, Barseghyan; Bayramyan, Babayan.

Scotland: Gordon; Hendry, Hanley, McKenna; Ralston, McTominay, McGregor, Robertson; McGinn, Christie; Adams.

Dự đoán kết quả Armenia vs Scotland

Dự đoán tỷ số: Armenia 0-1 Scotland

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news