Tin mới

Nhận định Arsenal vs Everton (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Cuộc chiến sống còn

Thứ bảy, 21/05/2022, 12:18 (GMT+7)

Nhận định Arsenal vs Everton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arsenal vs Everton (22h 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Arsenal vs Everton

Arsenal đã tự làm khó mình khi để thua 2 trận liên tiếp, trong đó có 1 thất bại trước đối thủ trực tiếp Tottenham. Điều này khiến cho họ đánh mất quyền tự quyết ở cuộc chiến cho 1 vị trí trong top 4. Chính vì thế, gánh nặng buộc phải thắng sẽ được đặt lên vai của các Pháo Thủ ở vòng đấu cuối này. Chỉ có chiến thắng mới có thể giúp Arsenal hy vọng vào 1 điều thần kì.

Ngược lại, tâm lý của các cầu thủ đội khách Everton lại đang rất thoải mái. Họ vừa thoát khỏi địa ngục xuống hạng sau khi giành chiến thắng trước Crystal Palace ở trận đấu bù, và với 3 điểm có được Everton chính thức sẽ có mặt ở Premier League mùa sau. Chắc chắn, tinh thần của các cầu thủ lúc này đang rất hưng phấn và Everton sẽ rất muốn khép lại mùa giải bằng 1 trận cầu mãn nhãn.

Arsenal gặp nhiều khó khăn trước vị khách Everton (Ảnh: Twitter)
Arsenal gặp nhiều khó khăn trước vị khách Everton (Ảnh: Twitter)

Hai đội không còn lạ gì nhau khi đã từng đối đầu rất nhiều lần trước kia. Tuy nhiên, ưu thế gần đây lại nghiêng về phía Everton với 3 thắng lợi liên tục trong 5 lần đụng độ mới nhất. Các Pháo Thủ chỉ có được 1 chiến thắng khá nhọc nhằn. Điều này lại càng dấy lên những lo lắng trong lòng NHM của đội bóng xứ Bắc London trước thềm trận đấu ở vòng 38 mùa bóng năm nay.

Hàng công của Arsenal chơi không quá khởi sắc và kết quả là họ mới chỉ thu về được 56 bàn thắng. Pháo Thủ sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và chú trọng vào việc phát triển lối chơi, nên NHM rất mong chờ những chân sút của họ sẽ làm được nhiều hơn ở những mùa kế tiếp. Thêm nữa, hàng phòng ngự cũng là 1 điểm yếu mà HLV Arteta phải cải thiện. Cho tới lúc này, Pháo Thủ đã phải nhận về 47 bàn thua.

Khả năng nổ súng của Everton còn kém hơn Arsenal. Điều này 1 phần do chấn thương của các trụ cột và gánh nặng ghi bàn được đặt lên Richarlison. Vì thế nên lúc này họ mới chỉ có được 42 bàn thắng. Còn nữa, Everton sẽ cần cải thiện thêm rất nhiều ở hàng phòng ngự nếu không muốn tiếp tục rơi vào tình trạng như mùa bóng năm nay. Cụ thể, đội khách đã phải nhận tới 61 bàn thua sau 37 trận đấu.

Everton mặc dù đã hoàn thành được mục tiêu của mình, nhưng họ sẽ không dễ dàng để cho The Gooners có được kết quả như mong muốn. Đây sẽ là 1 trận cầu căng thẳng và chỉ có thể được quyết định bằng bản lĩnh. 

Thông tin lực lượng Arsenal vs Everton

Arsenal: Tomiyasu, Partey, Tierney, Holding chấn thương. 

Everton: Delph, Townsend, Mina, Patterson chấn thương.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Everton

Arsenal: Ramsdale; White, Holding, Gabriel, Tavares; Xhaka, Elneny; Saka, Odegaard, Smith Rowe; Lacazette

Everton: Pickford; Holgate, Godfrey, Keane; Coleman, Allan, Davies, Sigurdsson, Digne; Richarlison, Rodriguez. 

Dự đoán kết quả Arsenal vs Everton

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-1 Everton  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news